Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj: "M.U đã sai khi để tôi đi"

Thứ Sáu 04/08/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đang tràn trề quyết tâm chứng tỏ Man United đã sai lầm khi đẩy anh tới Real Sociedad mùa hè này.
Januzaj MU da sai khi de toi di hinh anh
Januzaj phải chia tay Man United vì ngày càng sa sút

Sau 6 năm thi đấu tại Man United, tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đã chính thức chia tay sân Old Trafford để cập bến Real Sociedad với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anoeta. Nhưng nếu như Januzaj thể hiện được khả năng tại Tây Ban Nha, anh vẫn còn cơ hội quay lại Man United bởi Quỷ đỏ đã đính kèm điều khoản mua lại vào hợp đồng mua bán với Sociedad.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Januzaj không được trọng dụng và cũng không được ra sân trong bất kỳ trận đấu chính thức nào. Tuy Januzaj không có ý ghét Mourinho nhưng anh cũng đang tràn trề quyết tâm thể hiện tại Sociedad để chứng minh rằng chiến lược gia người Bồ đã sai khi đẩy anh khỏi Man United.

“Dĩ nhiên, Mourinho là một HLV xuất sắc nhưng tôi không có một mối quan hệ quá khăng khít với ông ấy. Tôi tôn trọng ông ấy vì ông ấy tạo điều kiện để tôi rời Man United và thể hiện mình. Điều tôi muốn làm bây giờ là chứng tỏ tôi là một cầu thủ tốt và họ đã sai lầm khi để tôi ra đi”.
Roma lên kế hoạch rút ruột M.U
Theo Express, Roma đang lên kế hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U khi đã bị Leicester từ chối vụ Mahrez.

Mùa giải năm ngoái có thể được xem là một mùa giải tồi tệ với Januzaj. Anh không thể giúp Sunderland thoát khỏi nhóm xuống hạng mặc dù được tái hợp cùng ông thầy David Moyes, người đã đưa anh lên đỉnh cao mùa 2013/14. Dẫu vậy, giờ đây Januzaj đã có cơ hội để khôi phục lại sự nghiệp đang trên bờ xuống dốc tại Tây Ban Nha.

Adnan Januzaj là một cầu thủ trẻ tiềm năng của Man United. Kể từ khi được David Moyes đưa ra ánh sáng, anh đã ra sân 63 trận trong màu áo đỏ, ghi được 5 bàn và đóng góp 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Dẫu vậy, tố chất của Januzaj không phù hợp với Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đòi hỏi các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ trong khi Januzaj gần như rất ít khi hỗ trợ phòng ngự. Khả năng tranh chấp của cầu thủ người Bỉ cũng kém và điều đó khiến anh khó thành công tại Premier League. Nhưng dù sao, Januzaj vẫn là một cầu thủ có tiềm năng và có khả năng thành công nếu thật sự quyết tâm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X