Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj lọt danh sách VĐV trẻ xuất sắc nhất năm của BBC

Thứ Ba 03/12/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ MU có mặt trong danh sách rút gọn đề cử VĐV trẻ xuất sắc nhất năm 2013 của thể thao Vương quốc Anh. Nếu trở thành chủ nhân giải thưởng năm nay, Januzaj sẽ trở thành cầu thủ bóng đá thứ 3 có được vinh dự này.

Januzaj đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo M.U
 

Giải thưởng BBC Young Sports Personality được trao hàng năm cho những VĐV dưới độ tuổi 17 có thành tích thi đấu ấn tượng. Năm nay, tiền vệ trẻ tài năng Adnan Januzaj, sinh năm 1995, được góp mặt trong danh sách 10 đề cử có thể trở thành chủ nhân giải thưởng VĐV xuất sắc nhất Vương quốc Anh. Dù không phải là cầu thủ của đội tuyển trẻ Anh, nhưng Adnan Januzaj hiện thi đấu ở xứ sở sương mù trong màu áo MU.

Sau khi được đôn lên đội một MU từ mùa trước, Adnan Januzaj trở thành một trong những nhân tố kế cận ở hàng tiền vệ đội bóng áo đỏ thành Manchester. Dưới thời tân HLV David Moyes, cầu thủ khoác áo số 44 được ra sân thường xuyên hơn. Tính đến thời điểm hiện tại mùa này, Januzaj đã ra sân 6 trận tại giải Ngoại hạng Anh và đóng góp 2 bàn thắng cho CLB chủ sân Old Trafford.

Màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải giúp tiền vệ sinh năm 1995 được ban lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Phong độ khá thuyết phục của Adnan Januzaj cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đó là cơ sở để tiền vệ MU được đề cử vào danh sách ứng viên cho giải thưởng VĐV trẻ xuất sắc nhất năm của Vương quốc Anh.

Nếu chiến thắng tại buổi lễ vinh danh năm nay, Adnan Januzaj sẽ trở thành cầu thủ bóng đá thứ 3 giành được giải thưởng này. Trước đó, Wayne Rooney (2002) và Theo Walcott (2006) đã có vinh dự trở thành chủ nhân giải thưởng VĐV thể thao trẻ xuất sắc nhất năm 2013 do BBC trao tặng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X