Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj không chắc sẽ trở lại M.U hè năm sau

Thứ Bảy 12/12/2015 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ người Bỉ mới đây đã lên tiếng thừa nhận chưa chắc anh sẽ trở lại thi đấu cho Man United vào mùa hè năm sau mà nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi học việc ở một đội bóng khác hoặc ở lại Dortmund.

Januzaj khong chac se tro lai MU he nam sau hinh anh
Januzaj không chắc sẽ quay lại Man United vào mùa giải tới
Sao trẻ Adnan Januzaj
đã được Man United gửi tới Dortmund để học việc bởi anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với các ngôi sao đình đám trên hàng công Quỷ đỏ nên không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ cũng gặp phải tình cảnh tương tự tại Dortmund và thậm chí còn bi đát hơn bởi HLV Thomas Tuchel đương nhiên không muốn trao cơ hội cho một cầu thủ trẻ vẫn còn non nớt như Januzaj khi mà trong tay ông có hàng loạt hảo thủ chất lượng. Sao trẻ sinh năm 1995 cũng không phải là tương lai của Dortmund nên việc tân HLV trưởng của đội bóng vùng Ruhr sử dụng cầu thủ này một cách dè dặt là điều hiển nhiên.

Trên thực tế thì trong những trận đấu hiếm hoi được đá chính tại Europa League, Januzaj cũng không thể hiện được nhiều và vì thế, sao trẻ người Bỉ thường chỉ được trao cơ hội trong khoảng 20 đến 30 phút cuối ở các trận đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga và chừng đó thời gian là không đủ để anh có thể tạo được nhiều dấu ấn. Tại đấu trường C2 mùa này, tiền vệ 20 tuổi đã tạo ra được 10 cơ hội cho các đồng đội dứt điểm nhưng đó hầu hết đều là những đường chuyền không thực sự thuận lợi nên thành tích kiến tạo của Januzaj tại Europa League vẫn chỉ dừng lại ở con số 0.
M.U trước trận gặp Bournemouth: Coi chừng bị “quần” tơi tả!
(Bongda24h.vn) – Bournemouth đang là đội bóng hoạt động năng nổ và bền bỉ nhất ở Premier League mùa này. Lối chơi ấy chắc chắn sẽ khiến cho Manchester United...
Chính vì không thể hiện được gì nên khả năng cao, nếu Januzaj trở lại sân Old Trafford vào mùa hè năm sau, anh cũng sẽ phải ngồi dự bị cho những cái tên sáng giá khác sẽ được HLV Van Gaal đưa về ở các kỳ chuyển nhượng hè hoặc các cầu thủ trẻ đã quen với triết lý bóng đá của “tulip thép” hơn là Januzaj. Vì thế, khi được hỏi liệu có dự định trở lại đội bóng nước Anh vào năm sau hay không, sao trẻ M.U
chia sẻ:

“Tôi không biết. Tôi muốn đến một nơi nào đó mà tôi có thể được chơi bóng thường xuyên. Hiện giờ mọi chuyện ở Dortmund đang diễn ra không thực sự thuận lợi nhưng tôi chỉ cần được ra sân thêm một vài trận nữa là tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X