Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj đoàn tụ David Moyes: Sự lựa chọn hoàn hảo

Thứ Ba 26/07/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV David Moyes của Sunderland đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Adnan Januzaj của M.U theo dạng cho mượn. Để sao trẻ 21 tuổi cập bến sân Ánh sáng là lựa chọn khôn ngoan với M.U lúc này.


HLV David Moyes chính là người phát hiện ra tài năng của tiền vệ Adnan Januzaj. Mùa giải 2013/14, M.U đã chơi cực kỳ thất vọng khi chỉ xếp thứ 7chung cuộc tại Premier League và cựu HLV của Everton thì thiết lập hàng loạt kỷ lục tồi tệ. Trong một mùa giải mà Man đỏ gây thất vọng rất lớn thì sự trưởng thành của Januzaj chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi. 
Sao tre MU hinh anh
David Moyes biến Januzaj thành ngôi sao
Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng khiến cầu thủ sinh năm 1995 được ví như “Ronaldo mới” ở sân Old Trafford. Chưa đầy 20 tuổi nhưng anh đã thể hiện những phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu như: Kỹ thuật, tốc độ, nhãn quan chiến thuật rất tốt và khả năng dứt điểm đa dạng. Với những gì đã thể hiện, Januzaj được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng bậc nhất của M.U thời điểm ấy. Nhưng từ khi Moyes ra đi sự nghiệp của cầu thủ này đã chững lại và chẳng thăng tiến thêm bao nhiêu, thậm chí còn bị thụt lùi.

Khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông cũng đánh giá rất cao tài năng của Januzaj, bằng chứng là “Tulip thép” liên tục trao cơ hội cho sao trẻ M.U. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 1995 càng chơi càng sa sút và chỉ còn là cái bóng của chính mình. Hè 2015, Januzaj quyết cập bến Dortmund theo dạng cho mượn để chứng tỏ khả năng của mình, nhưng 4 tháng tại Đức là quãng thời gian đen tối khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 12 lần và không ghi được bàn thắng nào. 
Sao tre MU hinh anh 2
Adnan Januzaj đánh mất khả năng của mình trong hai mùa giải gần đây
Januzaj bị HLV Thomas Tuchel của Dortmund chê bai thậm tệ. Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh tại Bỉ bị đội bóng vùng Ruhr gửi trở lại M.U vì lý do thiếu ý thức tập luyện. Trở lại Old Trafford anh cũng không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình Quỷ Đỏ và tiếp tục mài đũng quần trên ghế dự bị cho tới hết mùa 2015/16.
Diễn biến mới vụ Martial cay cú M.U vì bị tước áo số 9
(Bongda24h.vn) – Chỉ ít ngày sau khi bị tước áo số 9, Martial đã bỏ theo dõi Man United trên hai trang mạng xã hội lớn là Twitter và Instagram. Tuy nhiên, hôm...
HLV Jose Mourinho đã chính thức thay thế Louis van Gaal, nhưng điều đó chỉ càng làm tương lai của tiền vệ 21 tuổi trở nên mịt mờ hơn. Việc chiêu mộ hàng loạt ngôi sao mới khiến Januzaj gần như không còn đất diễn tại Old Trafford ở mùa bóng 2016/17. Báo chí Anh khẳng định, tiền vệ sinh năm1995 không nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt” và Mourinho đang lên kế hoạch để sao trẻ M.U ra đi theo dạng cho mượn. 

HLV David Moyes vừa được bổ nhiệm dẫn dắt Sunderland thay thế HLV Sam Allardyce. Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Ánh sáng, HLV David Moyes đã vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cụ thể. Theo thông tin từ Daily Mail, cầu thủ mà cựu HLV M.U muốn đưa về Sunderland nhất ở Hè năm nay là tài năng trẻ Januzaj. 
Januzaj doan tu David Moyes Su lua chon hoan hao hinh anh 3
Moyes muốn đưa Januzaj tới Sunderland
Hơn ai hết, David Moyes chính là người hiểu rõ nhất tài năng của Januzaj như thế nào. Nói cách khác, chỉ có ông mới khai thác hết tiềm năng của cầu thủ này. Januzaj không thể phát huy tài năng dưới thời Van Gaal, cơ hội ra sân của anh dưới thời Mourinho đự báo cũng không nhiều. Bởi vậy, M.U để anh cập bến Sunderland theo dạng cho mượn là phương án hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Tại sân Ánh sáng dưới sự dẫn dắt của người thầy cũ Moyes, cơ hội ra sân của Januzaj sẽ nhiều hơn và anh hoàn toàn có thể sẽ tìm lại khả năng của mình.
M.U và Man City tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc
(Bongda24h) - Man Utd và Man City đều tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc sau khi trận đấu tại ICC Cup 2016 bị hoãn vì lý do thời tiết.
Thương vụ Januzaj tới Sunderland sẽ làm hài lòng tất cả các bên. Đội chủ sân Ánh sáng sẽ có thêm một tân binh chất lượng mà không phải trả một khoản phí nào. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được thỏa mãn ước nguyện được ra sân thường xuyên hơn. Sân Ánh sáng từng là nơi đưa cái tên Januzaj đến gần hơn với NHM. Còn nhớ ở trận đấu giữa Sunderland vs M.U tại Premier League mùa giải 2013/14, chính sao trẻ này đã lập một cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng ngược  2-1.


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X