Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj đang trên đường trở về M.U sớm hơn dự kiến

Chủ Nhật 08/11/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đang xem xét gọi sao trẻ Januzaj về ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới do không hài lòng với cách mà Dortmund đối xử với tài năng trẻ của mình.

Januzaj dang tren duong tro ve MU som hon du kien hinh anh
Januzaj không được ra sân thường xuyên cùng Dortmund

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Van Gaal cho biết Man United đang không có được sự sáng tạo và tốc độ cần thiết từ hai hành lang cánh, do đó nhiều khả năng ông sẽ bổ sung thêm những cái tên mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian đầu năm, gần như không đội bóng nào muốn để các cầu thủ chất lượng nhất của mình ra đi. Vì vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ gọi trở lại sao trẻ quen thuộc với các CĐV Quỷ đỏ là Adnan Januzaj.

Tiền vệ chạy cánh người Bỉ đã được gửi tới Dortmund để tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hồi tháng 8 nhưng mới chỉ được đá chính 2 trận cho đội bóng vùng Ruhr, còn lại là 7 trận phải ra sân từ băng ghế dự bị với số phút ít ỏi không đáng kể. Điều đó khiến cho “chuyến du học” lần này của tiền vệ sinh năm 1995 trở thành “công cốc” và HLV Van Gaal rất tức giận khi cầu thủ trẻ của mình không được trao cơ hội để thể hiện và phát triển. Nếu Januzaj tiếp tục bị đày ải trên ghế dự bị của đội bóng áo vàng đen thì có lẽ anh sẽ hữu dụng hơn nhiều khi được gọi về Old Trafford.

Tất tần tật những điều cần biết về sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson của M.U
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của Cameron Bortwick-Jackson trong hiệp 2 trận đấu giữa M.U và West Brom vừa qua khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng bởi...

 

Hiện tại United đang phải căng sức chiến đấu trên 3 đấu trường lớn là Premier League, Champions League và FA Cup. Vì vậy sự có mặt của Januzaj có thể sẽ mang đến luồng gió mới cho hàng công rệu rã vì mệt mỏi của đội bóng áo đỏ, tương tự như trường hợp của Jesse Lingard gần đây. Hàng công M.U bây giờ chưa phải đối mặt với cơn bão chấn thương nhưng việc phần lớn ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đều đang xuống phong độ nghiêm trọng sẽ tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho Januzaj so với giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Khả năng đi bóng đột biến của Januzaj là điều mà Mata không thể làm được và đó chính là điều mà HLV Van Gaal đang rất muốn có trong đội hình vì các Manucians đều đang đòi đội bóng phải tấn công mạnh mẽ hơn.

Januzaj hiện cũng đang rất thất vọng với tình cảnh hiện nay và đã từ chối tập trung cùng đội U21 Bỉ sau khi không được gọi lên tuyển quốc gia. Nếu tiếp tục không được ra sân, khả năng cao tiền vệ khoác áo số 11 huyền thoại của M.U sẽ phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại kỳ Euro 2016 diễn ra tại Pháp năm sau. Vì thế, chính Januzaj cũng đang muốn được giải thoát khỏi vũng lầy Signal Iduna Park và một cuộc tái hợp với Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới khả năng cao sẽ xảy ra.

Xem video bàn thắng đầu tiên của Januzaj cho Dortmund:

 

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X