Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Januzaj có khả năng trở thành De Bruyne mới"

Thứ Sáu 18/09/2015 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ tài năng của Man United đã gia nhập Dortmund ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè vừa qua. Mới đây, HLV Marc Wilmots đã lên tiếng cho rằng Januzaj sẽ thành công trong tương lai và có thể đạt đến tầm của người đàn anh Kevin de Bruyne.

Januzaj co kha nang tro thanh De Bruyne moi hinh anh
Januzaj có môi trường phát triển tốt ở Dortmund

Sao trẻ Adnan Januzaj

sẽ dành cả mùa giải 2015-2016 thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Dortmund. Cầu thủ người Bỉ không có được nhiều thời gian ra sân dưới thời HLV Louis van Gaal và với hàng loạt bản hợp đồng cập bến Man Utd trong mùa hè vừa qua, khả năng cạnh tranh được một vị trí chính thức và ra sân thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford gần như là không thể. Mới đây, HLV tuyển Bỉ, Marc Wilmots tin rằng đó là quyết định đúng đắn của sao mai 20 tuổi và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bundesliga, tương tự như Kevin de Bruyne
, cầu thủ đã gặp nhiều khó khăn để phát triển ở Chelsea nhưng đã gây ấn tượng mạnh khi chuyển sang chơi cho Wolfsburg.

“Bước lùi từ Chelsea tới Wolfsburg đã giúp cho Kevin de Bruyne tỏa sáng rực rỡ. Tôi tin rằng quyết định chuyển tới Dortmund theo một bản cho mượn cả mùa giải là một quyết định đúng đắn. Quyết định này sẽ giúp cho Adnan trưởng thành mạnh mẽ trong thời gian tới. Januzaj có thể có được sự phát triển tương tự như De Bruyne trong quá khứ.”

Dortmund toàn thắng 6 trận: Đi lên từ đống đổ nát
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của tân HLV Thomas Tuchel đang giúp cho CLB Borussia Dortmund đi lên từ đống đổ nát và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô...

“Adnan có thể chơi ở vị trí số 9 và cả hai cánh. Cậu ấy cũng có những cú sút khá tốt. Tôi chưa bao giờ chứng kiến ai có kĩ thuật sút bóng tuyệt vời như cậu ấy. Adnan có thể sút bóng cực mạnh mà chẳng cần lấy đà. Tôi đã từng hỏi cậu ấy là cậu có gắn cái gì vào giày hay quả bóng không mà sút mạnh đến vậy.” – chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ.

Ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo Dortmund, Adnan Januzaj đã có được bàn thắng khá may mắn do bóng đập người hậu vệ đối phương khiến thủ môn bó tay. Sao trẻ người Bỉ cũng đã được thi đấu đủ 90 phút trong trận ra quân ở Europa League gặp Krasnodar vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng có những đóng góp đáng kể cho lối chơi tấn công của đội bóng áo vàng đen khi tung ra 3 đường chuyền quan trọng trong những phút có mặt trên sân. Hứa hẹn Januzaj sẽ trưởng thành vượt bậc sau khi kết thúc thời hạn cho mượn ở Dortmund.

Bàn thắng đầu tiên của Januzaj cho Dortmund:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X