Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Januzaj chính là Oezil của Man Utd"

Thứ Bảy 12/10/2013 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henning Berg, cựu hậu vệ người Na Uy từng có 3 năm thi đấu cho “Quỷ đỏ” cho rằng Adnan Januzaj có nhiều điểm tương đồng với Mesut Oezil, và nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, chẳng lý do gì anh không thể vươn tới tầm vóc của ngôi sao người Đức.

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
 

Januzaj đã bước ra ánh sáng kể từ trận gặp Sunderland với một cú đúp ấn tượng, và bỗng chốc trở thành “miếng mồi ngon” cho một loạt ĐT lớn của châu Âu “xâu xé” vì nguồn gốc đa quốc tịch của mình. Mới nhất, cựu cầu thủ M.U Henning Berg tiếp tục “hâm nóng” chủ đề Januzaj với việc so sánh anh với tân binh đắt giá Mesut Oezil của Arsenal.

“Cậu ấy là một tài năng xuất chúng”, Berg chia sẻ trên talkSPORT. “Mọi người ở CLB đều biết điều đó. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở đội dự bị mùa giải năm ngoái, và rõ ràng là cậu ấy có tiềm năng cực lớn. Lúc này, cậu ấy cũng đã bước chân vào Premier League, và là người giúp M.U giành thắng lợi với cú đúp trong lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình xuất phát. Thật khó tin, không phải Rooney hay Van Persie, mà Januzaj mới là người lập công”.

“Cậu ấy khiến tôi liên tưởng tới Mesut Oezil. Họ có lối chơi tương tự. Tất nhiên Januzaj chưa đạt tới tầm vóc ấy, nhưng cậu ấy có thể đạt tới điều đó trong tương lai. Tôi hy vọng điều đó. David Moyes từng nói ông ấy cần 4 hay 5 cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Nếu Januzaj kịp trưởng thành, ông ấy sẽ chỉ còn cần 3 hoặc 4 người nữa mà thôi”, Berg tiếp tục “tâng bốc” tiền vệ trẻ người Bỉ.

Tất nhiên còn quá sớm để nhận định Januzaj có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu như lời “dự báo” của Berg, nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì đà thăng tiến hiện tại, không nghi ngờ gì khả năng tài năng trẻ này sẽ trở thành quân bài chủ chốt trong đội hình của David Moyes trong tương lai không xa.

(Theo Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X