Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj tố MU bạc bẽo trước ngày gặp lại

Thứ Tư 17/02/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm mai, Real Sociedad vs MU sẽ chạm trán nhau trong trận lượt đi vòng knock-out Europa League. Adnan Januzaj sẽ là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Januzaj chia sẻ về đội bóng cũ

Được ra mắt dưới thời David Moyes và nhận rất nhiều kỳ vọng từ fan hâm mộ, sao trẻ Adnan Januzaj mất hút dưới thời Van Gaal và sớm bật bãi vào năm 2017. Cầu thủ sinh năm 1995 tiết lộ MU có cài điều khoản mua lại khi bán đứt anh cho Sociedad, nhưng tất cả những gì anh muốn là rời khỏi Old Trafford càng nhanh càng tốt.

Chia sẻ trước màn chạm trán, Januzaj hồi tưởng: “Khi đó, Van Gaal muốn những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những ngôi sao trị giá 100 triệu bảng. Còn tất cả những gì tôi muốn là sự tin tưởng của HLV.
 

Sau khi Moyes ra đi, tôi gặp khó khăn vì không được thi đấu nhiều. Tôi nhớ rằng mình được chơi 1 trận, rồi trận sau ngồi dự bị, rồi lại thi đấu và sau đó là 6 trận tiếp theo dự bị. Lúc đó tôi chỉ là một cầu thủ trẻ, tôi muốn được thi đấu. Thật khó khăn khi liên tục ngồi ghế và không thể chứng tỏ khả năng của mình.

Adnan Januzaj tố MU bạc bẽo trước ngày gặp lại hình ảnh

Adnan Januzaj trong màu áo Real Sociedad


Tôi có 3 người thầy là Warren Joyce (HLV đội trẻ), Sir Alex Ferguson và David Moyes, họ trao cho tôi cơ hội chơi bóng tại CLB tôi yêu, rồi những người đó xuất hiện. Điều đáng tiếc duy nhất của tôi là khi Van Gaal đến, tôi lẽ ra nên rời CLB ở tuổi 19, tới một đội bóng khác để được chơi thường xuyên.
 
Nhưng MU không muốn tôi ra đi, họ chỉ để tôi đi mượn, điều đó thật khó khăn. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, tôi cũng không biết liệu họ có kích hoạt điều khoản mua lại hay không. Tôi rất hào hứng trước ngày quay lại Old Trafford, đó là đội bóng tôi yêu và có rất nhiều người bạn của tôi ở đó. Tất nhiên khi chạm trán nhau trên sân cỏ thì chẳng bạn bè gì hết.
 
Không được chơi trên sân nhà (trận lượt đi diễn ra trên sân trung lập tại Turin) không thành vấn đề, vì dù sao cũng không có fan đến cổ vũ. Nhưng tôi rất chờ đón trận lượt về, tôi thực sự rất muốn quay lại nước Anh, quay lại nơi tôi bắt đầu sự nghiệp. Đó sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất.”
HLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad ở Europa LeagueHLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad ở Europa League
MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo lắng khi Quỷ đỏ phải thi đấu với mật độ khủng khiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X