Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj chấp nhận “chiều lòng” Van Gaal để tìm kiếm suất đá chính

Thứ Hai 09/03/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adnan Januzaj của M.U đã khẳng định rằng anh sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào mà HLV Van Gaal yêu cầu…

Januzaj cua M.U co the choi moi vi tri hinh anh
Januzaj sẵn sàng "nghe lời" Van Gaal để tìm kiếm suất đá chính

Từng được xem là một trong những nhân tố tiềm năng bậc nhất tại sân Old Trafford dưới thời cựu HLV David Moyes nhưng kể từ khi Van Gaal chuyển đến dẫn dắt Quỷ đỏ, Januzaj đã không còn được trọng dụng nhiều. Lý do, chính là bởi sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà vị chiến lược gia người Hà Lan áp dụng cho M.U dường như không thực sự phù hợp với tiền vệ 20 tuổi.

Cụ thể, kể từ đầu mùa đến giờ, Januzaj mới chỉ được đá chính vỏn vẹn 8 trận sau tổng cộng 18 lần ra sân (10 lần vào sân từ băng ghế dự bị) trong màu áo đội bóng thành Manchester. Một phần nguyên nhân, không gì khác chính là bởi Quỷ đỏ đang sở hữu quá nhiều cầu thủ tấn công thượng thặng trên tuyến đầu, như Di Maria, Falcao, Rooney, Mata…

Về phần ngôi sao người Bỉ, mặc dù không thường xuyên được trao cơ hội thi đấu nhưng trong một tuyên bố mới nhất, đích thân Januzaj đã lên tiếng “nịnh” HLV Van Gaal bằng cách khẳng định mình có thể đảm nhiệm mọi vai trò nếu như “Tuy-lip thép” yêu cầu.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng để thích nghi với mọi thứ một cách tốt nhất. Trong sơ đồ chiến thuật sử dụng hàng tiền vệ kim cương, tôi đã chơi lệch trái và hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở vị trí này. Bản thân tôi cũng có thể đá cánh hoặc thi đấu trong vai trò của một “số 10”, tất cả đều không gây ra bất kỳ khó khăn nào. Điều quan trọng nhất là tôi muốn được cố gắng và nỗ lực hết mình mỗi khi bước ra sân”.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Januzaj của M.U là mẫu tiền vệ sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ đều tốt. Về mặt lý thuyết, cầu thủ người Bỉ sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi được chơi ở vị trí “số 10” thuần túy. Tuy nhiên, ngay cả khi đá dạt cánh, Januzaj cũng thể hiện được sự nguy hiểm trong các tình huống lên bóng cực kỳ đột biến của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X