Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Vertonghen sắp cập bến Totenham ?

Chủ Nhật 06/05/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời tuyên bố của tiền vệ người Hà Lan đang khoác áo Tottenham, Van Der Vaart...

Van Der Vaart và J. Vertonghen đều là những cầu thủ đã và đang khoác áo quyền lực cũ của bóng đá châu Âu, Ajax Amsterdam , trong khi Van Der Vaart đã trưởng thành và tạo dựng tên tuổi của mình trong màu áo đội bóng của Hà Lan từ năm 1993 đến 2000, thì cầu thủ quốc tế người Bỉ cũng đã chơi bóng ở đây từ đầu mùa giải này và đạt được những thành công nhất định, chính vì vậy giữa họ ít nhiều cũng có những mối liên hệ mật thiết.  Điều đó càng được chứng minh khi mới đây, tiền vệ trụ cột của Spurs tuyên bố CLB của anh đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của J. Vertonghen với mức giá khoảng 8 triệu bảng. 


 

Jan Vertonghen
Jan Vertonghen

"Theo như những gi tôi được biết, Totenham đang tiếp cận rất gần Vertonghen. BLĐ đội cũng đã từng hỏi tôi một số vấn đề về cậu ấy và nếu Ventonghen muốn khoác áo Totenham, tôi rất vui mừng" , cầu thủ 29 tuổi phát biểu trên tờ The Sun.

Thông tin mà Van Der Vaart tiết lộ hoàn toàn trùng khớp  với những gì mà người đại diện của J. Vertonghen đã từng tuyên bố mới đây rằng Totenham đã tiếp cận rất gần thân chủ của ông.  Không những vậy, chính HLV của đội bóng thành London Harry Rednaap cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Cầu thủ xuất sắc nhất Ajax mùa giải vừa qua và mong muốn đưa hậu vệ 25 tuổi này về nhằm tăng cường sức mạnh nơi trung tâm hàng phòng ngự bởi hiện nay, Totenham chỉ có mỗi Y. Kaboul là thi đấu ổn định, còn những L. King và W. Gallas đang có dấu hiệu tuổi tác, M. Dawson thường bị chấn thương hành hạ và không đóng góp nhiều trong mùa giải này.

Cũng như phần lớn món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng, J. Vertonghen chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản nhưng anh không có ý định gia hạn hợp đồng với Ajax mà muốn chuyển tới một CLB lớn hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Để có được Vertonghen, Totenham phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng khác Mancity, Newcastle, Liverpool và cả đại kình địch cùng thành phố Arsenal.

  • Duy Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X