Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham xứng đáng giành được nhiều danh hiệu!

Chủ Nhật 27/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen nói về Tottenham. Hậu vệ người Bỉ tin rằng đội bóng của mình xứng đáng giành được nhiều danh hiệu thay vì những thất bại thời gian qua.

Tottenham đánh rơi các danh hiệu


Tottenham đã không giành được một danh hiệu nào kể từ sau chức vô địch cúp Liên đoàn năm 2008. Đã nhiều lần Spurs tiến gần tới một chiếc cúp nhưng rồi lại để vuột mất cơ hội.

Chẳng nói đâu xa, tại cúp Liên đoàn mùa này, Tottenham lọt vào tới bán kết và thắng 1-0 ở lượt đi. Nhưng khi tái ngộ ở lượt về trên sân Stamford, đoàn quân của Mauricio Pochettino lại thua ngược 1-2 trước khi thua tiếp 2-4 trên loạt luân lưu 11m.

Jan Vertonghen nói về Tottenham và các danh hiệu hình ảnh
Tottenham mới thất bại ở bán kết cúp Liên đoàn

Sau trận, Erik Lamela động viên các đồng đội quên đi nỗi buồn thất bại để hướng về chặng đường phía trước. Tottenham vẫn còn cạnh tranh ở 3 đấu trường bao gồm Premier League (đứng thứ 3), Champions League (lọt vào vòng 1/8) và cúp FA (lọt vào vòng 4).

Vertonghen chia sẻ


Ngay tối nay (27/1), Spurs sẽ làm khách trước Crystal Palace tại vòng 4 cúp FA. Jan Vertonghen nói về Tottenham và chia sẻ về tầm quan trọng của đấu trường này nhất là khi họ chưa nguôi ngoai nỗi buồn dừng chân tại cúp Liên đoàn.

“Giải đấu này rất quan trọng”, Vertonghen nói. “Đội bóng xứng đáng giành được nhiều hơn thế, rất nhiều danh hiệu. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã không gặp nhiều may mắn. Chúng tôi đã chơi rất tốt.”

“Thật xấu hổ nếu chúng tôi không tự tưởng thưởng cho mình. Mọi thành viên trong CLB đều xứng đáng có được những điều lớn lao.”

Trước mắt Tottenham sẽ là chuyến hành quân tới sân Crystal Palace, đội đã thua họ 0-1 chính tại sân Selhurst Park hồi đầu mùa. Sau đó, Spurs sẽ trải qua một mạch 3 trận sân nhà liền tại Premier League trước Watford, Newcastle và Leicester trước khi chào đón Dortmund tới Wembley ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (23h ngày 27/1): Ngại gì bão chấn thương?
Tottenham đang bị tổn thất nặng nề về nhân sự sau quãng thời gian phải vắt sức với một lực lượng không quá dày. Bão chấn thương đang ảnh hưởng đến thành tích...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X