Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại thi đấu, trụ cột vẫn không chắc ở lại Tottenham

Thứ Ba 03/09/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen thừa nhận anh và Tottenham chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng dù đã trở lại thi đấu.

Hậu vệ người Bỉ đã trở lại chơi cho Spurs ở derby Bắc London với Arsenal vào chủ nhật nhưng tương lai vẫn còn bỏ ngỏ.

Vertonghen mới có lần ra sân đầu tiên cho Tottenham ở mùa 2019/20. Anh chơi đủ 90 phút trong trận hòa 2-2 trên sân Emirates của Arsenal tối chủ nhật.

Trở lại thi đấu, trụ cột Jan Vertonghen vẫn không chắc ở lại Tottenham hình ảnh
Jan Vertonghen chưa nghĩ đến gia hạn hợp đồng với Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đã không lựa chọn Vertonghen thi đấu ở 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này với Aston Villa, Manchester City và Newcastle. Nhiều người nghi ngờ rằng nguyên nhân tới từ việc hợp đồng của trung vệ 32 tuổi với Tottenham chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Cũng như trường hợp Christian Eriksen phải dự bị ở 2 trong 4 trận nói trên, Pochettino không đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ tương lai chưa chắc chắn. Vertonghen trong một phát biểu mới đây cũng thừa nhận việc gia hạn hợp đồng không phải ưu tiên số 1 của anh lúc này.

“Không. Tôi chỉ muốn tập trung vào thi đấu trong lúc này”, tuyển thủ Bỉ nói với các phóng viên khi được hỏi liệu giao kèo mới có sớm xuất hiện không. “Khi bạn không ra sân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của nó và điều đó rất có sức nặng đối với tôi.”

“Tôi đã ở rất lâu tại đây, tôi yêu CLB và chỉ muốn chơi nhiều nhất có thể. Tôi cảm thấy tuyệt vời và chỉ muốn giúp CLB giành được những danh hiệu.”

Về những bố trí nhân sự của Pochettino, Vertonghen hoàn toàn ủng hộ và phủ nhận mâu thuẫn với HLV trưởng. “Tôi đã trở lại với sự sung mãn nhất. Tôi đã chơi trong mọi trận đấu trước mùa giải và không bỏ lỡ một buổi tập luyện nào”, cầu thủ sinh năm 1987 nói thêm.

“Giống như HLV đã giải thích trước trận đấu đầu tiên với Aston Villa, đó là một quyết định về mặt chiến thuật và tôi tôn trọng điều đó. Cầu thủ chúng tôi phải chấp nhận quyết định của HLV. Tôi rất, rất vui khi được trở lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X