Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc thầy Mourinho níu kéo, Vertonghen vẫn quyết dứt tình với Spurs

Thứ Bảy 02/05/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Vertonghen tiết lộ HLV Jose Mourinho không muốn anh ra đi song nhiều khả năng anh vẫn rời Spurs sau 8 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.

Jan Vertonghen sẽ chia tay Tottenham

 
Trung vệ người Bỉ đã cập bến Tottenham vào năm 2012 và tính đến nay đã chơi hơn 300 trận cho Spurs. Mùa này, Vertonghen không còn được đá chính thường xuyên.
 
Trung vệ Jan Vertonghen lên tiếng về tương lai hình ảnh

Jan Vertonghen chỉ còn hợp đồng vài tháng với Tottenham


Hợp đồng của hậu vệ này với "Gà trống" còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và cầu thủ sinh năm 1987 đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới của đội bóng thành London.

Cách đây không lâu, ngôi sao 33 tuổi khẳng định đang nghiêm túc nghĩ đến chuyền rời nước Anh. Mới đây, Vertonghen thêm một lần xác nhận điều này:

"Tôi còn hợp đồng vài tháng với Tottenham và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 rồi sau đó tôi sẽ quyết định tương lai. Phải thừa nhận rằng HLV Mourinho muốn tôi ký hợp đồng mới, nhưng tôi chưa trả lời ông ấy".

"Có thể cuối cùng tôi sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, nhưng phải thẳng thắn thừa nhận rằng tôi thật sự muốn tìm một thử thách mới. Tôi đã gắn bó với Spurs trong 8 năm, và nghĩ đã đến lúc cần làm mới mình. Đã có những lời đề nghị, nhưng tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

Được biết một số đội bóng Anh đang ra sức chào mời cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, khả năng trung vệ của Tottenham đến Inter Milan là cao nhất bởi HLV Conte đã trực tiếp liên hệ thuyết phục Vertonghen tới sân Giuseppe Meazza.

Mourinho được khuyên mua sao thất sủng Barcelona
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson thúc giục HLV Jose Mourinho chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti trong trường hợp Jan Vertonghen ra đi.
Học ngôn ngữ mới, thêm một sao Tottenham muốn bỏ thầy Mou
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Jan Vertonghen cho thấy dấu hiệu muốn rời Tottenham vào cuối mùa giải này.
Vertonghen, Willian có thể bỏ CLB mà đi dù mùa giải chưa kết thúc!
Theo một luật sư, những cầu thủ sắp hết hợp đồng như Willian hay Jan Vertonghen có thể rời CLB chủ quản dù mùa giải chưa khép lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X