Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Vertongen "tơ tưởng" Arsenal

Thứ Ba 20/03/2012 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù từng được Tottenham và cả Arsenal công khai nhòm ngó nhưng có vẻ như trung vệ Jan Vertongen của Ajax tỏ ra hứng thú với các Pháo thủ thành London hơn. Bằng chứng là anh không ngại lên báo công khai sự mến mộ của mình dành cho đội chủ sân Emirates.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tottenham rộng đường có Vertonghen
 » Liverpool tiếp tục đưa thêm Vertonghen và Lavezzi vào thước ngắm
Thực ra, việc Arsenal theo đuổi trung vệ 24 tuổi người Bỉ đã bắt đầu từ 2 năm trước. Và có vẻ như đến bây giờ, Ngài giáo sư đã hết kiên nhẫn và rất muốn đưa anh về với sân Emirates ngay trong mùa hè này. Nếu thương vụ này trở thành sự thật thì sức mạnh của hàng thủ Arsenal sẽ được tăng cường đáng kể bởi lẽ khi đó trước khung thành của thủ môn Wojciech Szczesny là sự bao bọc của cặp đôi lá chắn thép của nước Bỉ Jan Vertonghen- Thomas Vermaelen.

Vertonghen (trái) đang rất muốn đến Arsenal vào Hè này

Được biết, sau khi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Arsenal bị CLB của Hà Lan bác bỏ, chưa có tín hiệu gì là đội bóng thành London sẽ tiếp tục quay lại với một con số hấp dẫn hơn thì sau những phát biểu như thể gợi ý của Vertonghen, rất có thể Arsene Wenger sẽ suy nghĩ lại. Theo đó, trung vệ đang chơi cho Ajax nói: "Arsenal là một CLB thật tuyệt vời và tôi đã nghe rất nhiều điều hay ho về bóng đá Anh. Nếu họ đạt được thỏa thuận với Ajax, tôi sẽ đồng ý chuyển tới Emirates."

Ngoài ra Vertonghen còn úp mở rằng, Arsenal là một-trong-những CLB mà anh muốn đến chơi bóng, điều này hoàn toàn có thể hiểu rằng, ngoài đội chủ sân Emirates anh cũng hâm mộ một vài đội bóng nữa. Vì vậy, nếu không thật sự nhanh chân ngồi lại vào bàn đàm phán với Ajax, rất có thể Arsene Wenger cũng như Arsenal sẽ phải ôm hận vì thương vụ mà họ theo đuổi đã đâu này.

Ở một luồng thông tin khác, Vertonghen cho biết vẫn chưa có một giao kèo chính thức nào được kí giữa anh và Arsenal tuy nhiên, trung vệ 24 tuổi người Bỉ cũng thừa nhận rằng trong lần gần nhất tới thăm CLB này, anh cũng nhận được chút ít "bồi dưỡng": "Khi tôi tới xem họ thi đấu với Milan theo lời mời của Vermaelen. Tôi đã được nghỉ vài ngày và nhận được tiền hoa hồng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X