Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Huddersfield chơi hay khó tin trước M.U

Thứ Hai 06/05/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Siewert phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU. HLV người Đức tiết lộ nguồn cổ vũ dạt dào từ các khán đài đã tiếp sức để họ làm nên bất ngờ.

Huddersfield cầm hòa M.U


Suốt 24 vòng đấu tại Premier League, Huddersfield thua tới 22 trận và đã xuống hạng từ tháng 3. Nhìn vào tương quan giữa The Terriers và một Man United khát điểm để nhen nhóm hy vọng vào tốp 4, ai cũng nghĩ họ khó lòng tránh khỏi một thất bại.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra trên sân John Smith. Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều, bị mở tỷ số ngay phút thứ 8, Huddersfield vẫn không đầu hàng. Cộng với một chút may mắn, họ không để thua bàn thứ 2 trong phần còn lại mà còn gỡ hòa.

Jan Siewert phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU hình ảnh
Huddersfield giành trận hòa 1-1 đầy bất ngờ trước M.U

Phút 60, thủ môn Jonas Lossl phát bóng đầy chuẩn xác, tạo điều kiện cho Isaac Mbenza đối mặt De Gea. Tiền đạo 23 tuổi không bỏ lỡ cơ hội, đưa bóng qua 2 chân thủ môn bên kia giúp Huddersfield giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước ông lớn M.U. Nhưng việc chỉ có trận hòa Huddersfield đã khiến M.U tan mộng tốp 4 khi đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 4 điểm.

Siewert tiết lộ nguyên nhân


Jan Siewert phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU. HLV người Đức tiết lộ nguồn cổ vũ dạt dào từ các khán đài đã tiếp sức để họ làm nên bất ngờ.

“Cả hai đội bóng đều có những cơ hội riêng. Man United là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi muốn đền đáp những người hâm mộ và chủ tịch của mình”, Siewert nói trên truyền hình BBC. “Màn trình diễn hôm nay cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng.”

“Chúng tôi có niềm tin vào chính mình. Man United đã rất nỗ lực chiến thắng ngày hôm nay, nhưng chúng tôi không dễ đầu hàng. Đây là thời gian rất quan trọng với CLB. Tôi phải làm việc rất nhiều để chuẩn bị cho giải hạng Nhất và tìm những cầu thủ phục vụ lối chơi của mình vào năm tới.”

“Chúng tôi còn một trận đấu tại Premier League và sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình. Tôi rất hào hứng với dự án tương lai. Sẽ là một thời gian khó khăn nhưng đầy thú vị phía trước.”

Xem lại video tổng hợp trận Huddersfield 1-1 MU:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X