Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Bảy 14/03/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, song để có được ngôi sao 27 tuổi là điều cực kỳ khó khăn.

Jan Oblak có câu trả lời cho Chelsea


Trong chiến thắng 3-2 của Atletico Madrid trước Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, thủ môn Jan Oblak đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 có tổng cộng 9 pha cản phá sau 120 phút, trong đó có rất nhiều những tình huống phản xạ xuất thần. Phong độ cao của Jan Oblak giúp đội bóng thành Madrid vào tứ kết C1 mùa này.
 
Chelsea muốn mua thủ môn Jan Oblak của nhưng hình ảnh

Jan Oblak được Chelsea quan tâm


Chelsea được cho là muốn ký hợp đồng với Jan Oblak. HLV Lampard thất vọng với phong độ của Kepa, ông sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Tây Ban Nha để đưa về ngôi sao của Atletico Madrid. Chelsea chấp nhận dùng Kepa cộng thêm 30 triệu euro để có sự phục vụ của Oblak.

Graeme Souness khuyên Chelsea đưa về Oblak, huyền thoại Liverpool tin thủ thành 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

“Nếu Chelsea có ý định bán Kepa và tìm người thay thế, tôi nghĩ Oblak là lựa chọn hoàn hảo. Năm nay cậu ấy 27 tuổi, độ tuổi đỉnh cao của một thủ môn. Cậu ấy còn có thể chơi tốt ít nhất 5 năm nữa, đó sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn với họ ở thời điểm hiện tại”.

Chelsea muốn mua thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, song để có được ngôi sao 27 tuổi là điều cực kỳ khó khăn.

Theo AS, hợp đồng của Jan Oblak với Atletico Madrid còn thời hạn đến Hè 2023, điều khoản giải phóng lên tới 120 triệu euro. Muốn có được chữ ký của thủ thành sinh năm 1993 này, đội bóng thành London sẽ buộc phải chi đủ số tiền kể trên.

Tuy nhiên, một khó khăn nữa với Chelsea là Jan Oblak không muốn rời Atletico Madrid, cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc ở đội bóng thành Madrid và muốn gắn bó với CLB này lâu nhât có thể. Trước đó, Jurgen Klopp từng cố gắng ký hợp đồng với Oblak nhưng không thành công. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X