Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak báo tin vui cho Liverpool và Arsenal

Thứ Sáu 23/03/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng thủ môn Oblak rời Atletico ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, đích thân cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận điều đó.

 

Jan Oblak đang là món hàng hot

 

Thủ môn Jan Oblak đang chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao người Slovenia được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Những mùa giải gần đây cầu thủ 25 tuổi duy trì phong độ cực kỳ ổn định.
Jan Oblak

Jan Oblak rời Atletico ở Hè 2018 là khả năng có thể xảy ra

Màn trình diễn ấn tượng của Oblak giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool và Arsenal mua Oblak, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. The Kop cần người thay Mignolet, cầu thủ sắp cập bến Napoli, trong khi đó Pháo thủ cần người thay thế lâu dài cho Petr Cech.

PSG cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Slovenia, việc nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao 25 tuổi khiến khả năng Oblak rời Atletico là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp cầu thủ này tuyên bố ra đi, sẽ rất khó để đội bóng thành Madrid giữ chân ngôi sao của mình.

Atletico Madrid khẳng định chỉ bán Oblak nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro, đó là số tiền rất lớn cho một thủ môn và nhiều khả năng không có đội bóng nào có thể đáp ứng. Việc hét giá quá cao cho ngôi sao của mình cho thấy đội bóng của La Liga không muốn bán cầu thủ người Slovenia.
 

Jan Oblak báo tin vui cho các đại gia

 

Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Jan Oblak khẳng định anh chưa gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid. Hành động này của thủ thành 25 tuổi khiến BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha lo lắng. Đã có tin đồn cho rằng Atletico mua thủ môn mới thay cầu thủ sinh năm 1993.
thu mon Jan Oblak

 Jan Oblak lên tiếng về tương lai

Khả năng thủ môn Oblak rời Atletico ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, đích thân cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận điều đó: “Thật khó để dự đoán về tương lai. Bạn không thể biết ngày mai và những mùa giải tới sẽ như thế nào. Tôi có thể khẳng định rằng hiện tại tôi hạnh phúc ở Atletico và tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”.

“Không có gì mới cả, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Tất nhiên là tôi sẵn sàng suy nghĩ nếu Atletico đưa ra lời đề nghị. Cách đây 2 năm tôi đã ký hợp đồng với đội bóng, bản hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn. Bây giờ tôi phải xem kế hoạch của Atletico là gì, nếu cảm thấy phù hợp tôi sẽ ký hợp đồng mới”, thủ môn Oblak tiếp tục.

Phong độ của Jan Oblak ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X