Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy tiết lộ bí quyết lập hat-trick vào lưới Man City

Thứ Hai 28/09/2020 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Leicester tiết lộ bí quyết đã giúp anh ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Man City ngay trên sân Etihad.

Sau chiến thắng 5-2 của Leicester trước Man City, Jamie Vardy chắc chắn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Ở tuổi 33, tiền đạo người Anh vẫn cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một chân sút hàng đầu và đã lập một cú hat-trick vào lưới của thủ môn Ederson.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Jamie Vardy : “Đây là một màn trình diễn xuất sắc của toàn đội. Chúng tôi hiểu rằng nếu tuân thủ đúng đấu pháp mà HLV đề ra, chúng tôi có thể có những cơ hội của riêng mình”.

“Chúng tôi biết rằng mình sẽ không thể cầm nhiều bóng bằng Man City”, Vardy chia sẻ, “Chính vì vậy, chúng tôi đã cố gắng khiến họ cảm thấy khó chịu, ví dụ như không để cho Rodri có thời gian xử lý bóng. Chúng tôi không hề lo lắng khi bị dẫn trước từ sớm. Leicester chờ đợi vào những pha phản công để khai thác hàng phòng ngự dâng cao của đối phương và chiến thuật đó đã tỏ ra vô cùng hiệu quả”.

Jamie Vardy tiết lộ bí quyết lập hat-trick vào lưới Man City hình ảnh
Jamie Vardy là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Man City và Leicester

2 trong số 3 bàn thắng của Jamie Vardy đến từ những quả penalty do chính anh kiếm được. Nói về những tình huống này, Vardy khẳng định các trọng tài đã quyết định đúng: “Khi hai cầu thủ tranh chấp ở tốc độ cao, người nhanh hơn sẽ bị kéo lại bởi người ở phía sau. Tôi đã bị phạm lỗi ở cả hai pha bóng đó và chắc chắn đó là những quả penalty chính xác”.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Vardy đã có những dấu hiệu của chấn thương. Tuy nhiên, chân sút của Leicester City cho biết anh không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng: “Tôi cảm thấy hơi khó chịu một chút ở vùng hông và đôi khi nó khiến tôi bị đau. Dù sao thì mọi thứ đều ổn. Tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.

Thế Trung

Jamie Vardy chính là hung thần của các ông lớn Premier League
Với cú hat-trick vào lưới Man City, Jamie Vardy đã có ghi tới 37 bàn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội thuộc nhóm Big Six.
Hủy diệt Man City, Leicester lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League
Đánh bại Man City với tỉ số 5-2, Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh ghi được 3 bàn từ chấm 11m trong một trận đấu.
Mourinho giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Dele Alli
Tiền vệ Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do cũng đã được HLV Jose Mourinho tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X