Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy thiết lập một kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Tottenham

Thứ Hai 21/12/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới CLB Tottenham tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh vào tối Chủ Nhật vừa qua, chân sút Jamie Vardy đã lập một cột mốc ghi bàn mới ở giải đấu này.
Jamie Vardy thiet lap mot ky luc sau ban thang vao luoi Tottenham
Jamie Vardy vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NHA sút tung lưới 1 đội bóng trên 3 SVĐ khác nhau

Màn thư hùng tâm điểm vòng 14 Premier League giữa Tottenham đối đầu Leicester đã chính thức kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía "Bầy cáo". Đây là trận đấu mà các hậu vệ Tottenham đã làm không tốt nhiệm vụ của mình và để cho đối phương nắm bắt được cơ hội. 

Đây là trận đâu mà Jamie Vardy đã thi đấu cực kỳ nổi bật. Anh đã đóng góp dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Leicester. Đầu tiên, đó là pha thực hiện quả 11m thành công. Và sau đó, Jamie Vardy cũng chính là cầu thủ có pha dứt điểm đưa bóng đập chân trung vệ Alderweireld và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Hugo Lloris.

Với pha ghi bàn ở trận này, Vardy trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn vào lưới 1 đội bóng trên 3 sân vận động khác nhau, gồm White Hart Lane, Wembley và Tottenham Hotspur Stadium. 

Trong đó White Hart Lane và Tottenham Hotspur Stadium là các sân bóng cũ và hiện tại của Tottenham, trong khi sân Wembley là sân bóng mà Spurs đã mượn làm sân nhà trong thời gian xây dựng SVĐ mới.

Trận thua này cũng là thất bại đầu tiên của Tottenham trước Leicester trên sân nhà kể từ sau trận thua 0-1 ở mùa giải 2015/16. Nó cũng khiến họ bị văng ra ngoài tốp 4 khi để cho MU và Everton vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn.

HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Vardy sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng CLB Leicester City Brendan Rodgers đã có những lời khen ngợi dành cho Jamie Vardy sau những gì mà cầu thủ người Anh đã thể hiện trước...
Jamie Vardy tiết lộ bí kíp đánh bại Tottenham
Tiền đạo Jamie Vardy đã có những chia sẻ sau bàn thắng nhấn chìm những hy vọng có điểm ở vòng 14 Premier League của chủ nhà Tottenham.
Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X