Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy nhận thêm án treo giò bổ sung

Thứ Ba 26/04/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy đã phải nhận thêm án treo giò bổ sung thêm một trận và điều này có nghĩa anh sẽ không thể ra sân ở trận gặp Man United.

Vardy gap hoa vi lang ma trong tai
Vardy gặp họa vì lăng mạ trọng tài

Theo tin từ giới truyền thông Anh, tiền đạo Jamie Vardy sẽ tiếp tục vắng mặt ở cuộc đối đầu với Man United sắp tới do phải nhận thêm án treo giò bổ sung. Bên cạnh đó, chân sút đầy cá tính của Leicester còn phải nộp phạt thêm 10.000 bảng vì lỗi hành vi trong trận gặp West Ham.

Mặc dù vậy, Vardy đã chấp nhận nộp phạt và xin được có một buổi giải trình với FA nhằm mong giảm nhẹ được án treo giò của mình. Tuy nhiên, cơ quan này đã ra quyết định và cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong hành trình chinh phục ngôi vương của Bầy cáo.

Ở trận đấu gặp Swansea vừa qua, dù không có Vardy song đội chủ sân King Power vẫn “sống khỏe” khi người đóng thế Leonardo Ulloa lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0. Với việc Tottenham vừa sẩy chân trong trận đấu với West Brom, khoảng cách giữa hai đội giờ đã là 7 điểm và Leicester chỉ cần một trận thắng nữa để đăng quang.

Bên cạnh chức vô địch, Vardy còn đang tham gia một cuộc đua khác ở phương diện cá nhân là Vua phá lưới Premier League. Chân sút này hiện đang có được 22 bàn thắng và chỉ kém người dẫn đầu Harry Kane đúng 2 bàn. Mới đây, đồng đội của anh ở Leicester là Riyad Mahrez đã xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bầu chọn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X