Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy là sự bổ sung hoàn hảo cho M.U

Chủ Nhật 29/11/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều các chuyên gia hàng đầu của Sky Sports đều tin rằng tiền đạo Jamie Vardy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của M.U.

Đêm qua trên sân King Power, tiền đạo Jamie Vardy đã chính thức đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 11 trận liên tiếp. Ngoài ra, bàn thắng ghi vào lưới của M.U cũng giúp cho chân sút sinh năm 1987 tiếp tục củng cố ngôi đầu danh sách "Vua phá lưới" với 14 bàn/14 trận, hơn cầu thủ xếp ở vị trí thứ 2 là Lukaku của Everton tới 4 bàn.

Jamie Vardy la su bo sung hoan hao cho MU hinh anh
Vardy là sự bổ sung hoàn hảo cho M.U

Màn trình diễn của Jamie Vardy đã khiến nhiều người phải bất ngờ và thán phục. Chỉ cách đây vài tháng, ngôi sao của Leicester chỉ là một "kẻ tầm thường" và giờ anh đã trở thành huyền thoại của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Theo dõi trận Leicester 1-1 M.U, các chuyên gia hàng đầu của Sky Sports tin rằng Vardy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Quỷ đỏ.

Cụ thể, chuyên gia Jamie Carragher nói: "Bạn có thể nhìn thấy những gì mà hàng công M.U thể hiện hôm nay và những gì Vardy đã làm bên phía đối diện? Có Vardy, họ sẽ có năng lượng, tốc độ và khả năng tranh chấp, pressing ngay trong hàng công. M.U đang thiếu tất cả những yếu tố đó."

Trong khi đó, Gary Neville lại tin rằng tất cả mọi CLB lớn ở châu Âu đều muốn sở hữu Vardy: "Tôi nghĩ mọi CLB hàng đầu đều muốn sở hữu cầu thủ như Vardy. Đây là tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League. Cậu ấy đã phá vỡ những kỷ lục đáng kinh ngạc. Nhưng dĩ nhiên là liệu triết lý của Wenger hay Van Gaal có phù hợp với cậu ấy?"

Với phong độ ghi bàn hủy diệt 1 bàn/trận, Jamie Vardy đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Arsenal, Chelsea và M.U. Tuy nhiên, trong một bài phát biểu mới nhất, HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester City sẽ giữ chân Vardy bằng bất cứ giá nào. Đơn giản một điều "gã nhà quê" là linh hồn, là cảm hứng thi đấu của đội chủ sân King Power. 

Xem video Jamie Vardy ghi bàn lịch sử ở Premier League:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X