Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy được định giá ngang với Alexis Sanchez

Thứ Bảy 26/12/2015 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng định giá tiền đạo Jamie Vardy của Leicester ngang với cậu học trò cưng Alexis Sanchez.

Jamie Vardy duoc dinh gia ngang voi Alexis Sanchez hinh anh
Vardy được định giá 30 triệu bảng

Từ một cầu thủ vô danh, tiền đạo Jamie Vardy đã có màn thi đấu bùng nổ để trở thành cây săn bàn lợi hại nhất Premier League 2015-2016. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 15 bàn sau 17 vòng đấu và góp công rất lớn giúp Leicester ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, Vardy cũng đã vượt qua huyền thoại Van Nistelrooy của M.U để thiết lập thành tích ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Với phong độ ghi bàn ấn tượng, Jamie Vardy hiện đang lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là Real, M.U hay Arsenal. Khi được phóng viên hỏi “Liệu Vardy có giá trị bằng Sanchez?”, HLV Arsene Wenger của Arsenal không ngần ngại khẳng định: “Đúng vậy. Jamie Vardy đáng giá đến 30 triệu bảng (số tiền mà Arsenal đã chi ra mua Sanchez từ Barca) bởi hiện tại cậu ấy vượt qua hàng loạt những chân sút đắt giá để trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất Premier League. Rất nhiều cầu thủ được đánh giá cao hơn Vardy rất nhiều nhưng lại không thể có thành tích ghi bàn bằng cậu ấy.

HLV Claudio Ranieri tính dọa Liverpool bằng Jamie Vardy?
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri của Leicester City tuyên bố rằng tiền đạo Jamie Vardy hoàn toàn lành lặn để đối đầu với Liverpool vào ngày mai, thế nhưng...

Việc Vardy được định giá 30 triệu bảng là một điều bất ngờ với nhiều tín đồ của làng bóng đá. Nên nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012, Leicester chỉ phải chi ra vỏn vẹn 1 triệu bảng để rước cầu thủ sinh năm 1987 về sân King Power từ đội bóng hạng tư Fleetwood Town. Không chỉ ghi bàn liên tục giúp Leicester có được thứ hạng cao. Vardy sẽ mang về một khoản tiền lớn cho “bầy cáo” nếu như anh chấp nhận rời Leicester trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tuy nhiên trong một bài trả lời phỏng vấn trước báo chí mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy khẳng định bản thân sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Leicester City. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Claudio Ranieri khẳng định “bầy cáo” sẽ quyết giữ chân sát thủ này bằng bất cứ giá nào. Rõ ràng, dù được định giá rất cao song Vardy là một viên ngọc quý và là cầu thủ không thể đụng tới tại sân King Power vào lúc này.

Xem video màn trình diễn của Jamie Vardy kể từ đầu mùa 2015-2016:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X