Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16

Thứ Sáu 13/05/2016 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Leicester vừa được Hiệp hội báo chí Anh (FWA) trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau một mùa giải thi đấu tuyệt hay để giúp “bầy cáo” đăng quang vô địch một cách vô cùng thuyết phục.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Jamie Vardy doat giai Cau thu xuat sac nhat Premier League 201516 hinh anh
Jamie Vardy giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do BTC Premier League trao tặng

Jamie Vardy là một trong những trụ cột quan trọng không thể thiếu của Leicester ở mùa giải năm nay. Sau khi vòng đấu áp chót kết thúc, Vardy đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng, tạo ra 8 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Hồi đầu mùa, chân sút 29 tuổi cũng đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp, vượt qua cả “sát thủ vòng cấm” Ruud van Nistelrooy huyền thoại.

Chính nhờ phong độ ấn tượng này của Vardy mà Leicester đã tiến thẳng một mạch tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Anh đã lọt vào danh sách rút gọn 6 ứng viên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA. Tuy vậy, trong cuộc đua về đích, Vardy đã để thua người đồng đội Riyad Mahrez. Dẫu sao, Vardy cũng được an ủi phần nào khi được góp mặt trong Đội hình tiêu biểu cũng do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn.
Vardy hoãn phẫu thuật, sẵn sàng nén đau dự Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester vừa đưa ra quyết định sẽ tiếp tục chịu đựng chấn thương cổ tay để cống hiến cho đội tuyển Anh cho đến khi...

Giờ đây, thậm chí anh còn có thể vui mừng hơn nữa khi giành được giải thưởng được đánh giá cao quý hơn cả là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội báo chí Anh (FWA) bình chọn. Đây là danh hiệu cá nhân được bầu chọn bởi những nhà báo có chuyên môn cao nên chắc chắn là vượt trội hơn hẳn so với giải thưởng của PFA được bầu bởi các cầu thủ.

Giải thưởng lần này là một sự khích lệ tinh thần cực lớn với Jamie Vardy, cầu thủ nổi tiếng với tố chất chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc. Gần đây, tiền đạo 29 tuổi cũng khẳng định sẽ hoãn ca phẫu thuật cổ tay và nén đau để cống hiến cho đội tuyển Anh ở Euro 2016. Tấm gương đầy nghị lực vươn lên của Jamie Vardy xứng đáng để cho tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp học hỏi. Và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16 thuộc về Vardy là một phần thưởng hợp lý với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chân sút này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X