Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi của MU

Thứ Bảy 20/08/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với Leicester, qua đó đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi từ phía Man United.

Jamie Vardy ký hợp đồng mới với Leicester

Hợp đồng hiện tại của Jamie Vardy sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Leicester.

Vardy đã ghi 24 bàn khi Leicester giành chức vô địch Premier League ở mùa giải 2015/16. Anh còn lập kỷ lục siêu ấn tượng là ghi bàn trong 11 trận liên tiếp. Vardy cũng đóng góp 4 bàn khi Leicester giành chức vô địch FA Cup lần đầu tiên vào mùa giải 2020/21.

Jamie Vardy đặt dấu chấm hết cho sự theo đuổi của MU 1
Jamie Vardy ký hợp đồng mới với Leicester

Chia sẻ trên trang chủ Leicester sau khi ký kết hợp đồng mới, Vardy nói: “Tôi đang có cảm giác như bay lên mặt trăng. Khi tôi nghe được câu lạc bộ muốn gia hạn hợp đồng, tôi đã có ý định ký nó ngay lập tức. Quyết định là rất dễ dàng.

Tôi đã ở đây đủ lâu để cảm thấy mình như một phần của nó. Lối chơi mà chúng tôi đang xây dựng rất tích cực và sẽ còn phát triển hơn nữa.

Được tiếp tục đóng góp vào mục tiêu đó, tôi cảm thấy rất phấn khích. Bây giờ sự tập trung sẽ hướng về mùa giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng cán đích ở vị trí cao nhất có thể.

Đôi chân của tôi vẫn có cảm giác tuyệt vời nên tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể, dù là ghi bàn hay kiến tạo. Đó là điều tôi đang làm ở đây”.

Trong quãng thời gian ở Leicester, Vardy đã ghi 153 bàn trong 335 trận đấu. Anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất giành giải thưởng Vua phá lưới Premier League khi ghi được 23 bàn ở mùa giải 2019/20. Chân sút người Anh sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Một năm sau.

@bongda24h.vn.official Và thế là hết #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #jamievardy #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X