Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Jamie Vardy sắp được thưởng lớn

Chủ Nhật 06/12/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, BLĐ Leicester City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương cho tiền đạo Jamie Vardy – hiện tượng của Premier League 2015-2016.

Thi dau thang hoa, Jamie Vardy sap duoc thuong lon hinh anh
Leicester sắp gia hạn với Vardy

Từ một kẻ vô danh, tiền đạo Jamie Vardy bỗng có màn trình diễn thăng hoa và hiện đang trở thành siêu sao của giải Ngoại hạng. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1987 đã ghi tới 14 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 15 vòng đấu kể từ đầu mùa 2015-2016. Ngoài ra, Vardy còn vừa vượt mặt huyền thoại Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 11 trận liên tiếp trong lịch sử Premier League.

Với phong độ ghi bàn khủng khiếp, tiền đạo Jamie Vary đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu, đặc biệt là những Chelsea, Real hay thậm chí là CLB Manchester United. Với Chelsea và M.U, họ muốn mua Vardy để trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Costa và Rooney, hai cầu thủ đang gây thất vọng lớn kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Los Blancos muốn đưa Vardy về sân Bernabeu để thay Benzema, người đang hủy hoại danh tiếng của đội bóng Hoàng gia TBN sau rất nhiều scandal tai tiếng.

Swansea 0-3 Leicester: Bầy cáo lại bay lên đỉnh Premier League
Trong ngày Jaime Vardy không thể ghi bàn, Mahrez đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Leicester City vượt qua Swansea với tỷ số 3-0, qua đó vượt qua Man City để...

Ở chiều hướng ngược lại, Leicester City tuyên bố sẽ giữ chân Jamie Vardy bằng bất cứ giá nào. Nói là làm, đội chủ sân King Power đang lên kế hoạch trói chân “gã nhà quê” với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2019. Ngoài ra, mức lương của Vardy cũng được tăng lên tới mức 90.000 bảng/tuần và cộng với mức phí phá vỡ hợp đồng là 16 triệu bảng – Tờ Daily Star đưa tin. Được biết, quá trình thương thảo giữa hai bên đang diễn ra rất suôn sẻ và hợp đồng mới dự kiến sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Việc Leicester muốn gia hạn với Jamie Vardy là điều không có gì khó hiểu. Không chỉ là cây săn bàn chủ lực, cầu thủ sinh năm 1987 còn là nguồn cảm hứng thi đấu của “bầy cáo” mỗi khi ra sân. Đêm qua, dù không ghi bàn nhưng “gã nhà quê” cũng đã đóng góp trực tiếp 1 đường kiến tạo giúp Leicester đánh bại Swansea với tỉ số đậm đà 3-0, qua đó leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X