Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy chính thức sánh ngang huyền thoại M.U

Chủ Nhật 22/11/2015 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện tượng của bóng đá Anh năm nay vừa san bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận đấu Premier League liên tiếp của cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy.

Thực tế chỉ ra, chính Van Gol trước đó đã lên tiếng ủng hộ đàn em tái lập và đào sâu thành tích “vô tiền khoáng hậu” cách đây 12 năm của mình. Anh đã được toại nguyện một nửa trong ngày hôm nay, khi Jamie Vardy chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận đấu Premier League liên tiếp.

Jamie Vardy chinh thuc sanh ngang huyen thoai MU hinh anh
Jamie Vardy chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn
trong 10 trận Premier League liên tiếp của Ruud Van Nistelrooy,
góp công giúp Leicester City leo lên ngôi đầu BXH

Điều trùng hợp thú vị là nơi chứng kiến những thời khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Van Nistelrooy và Vardy đều là St. James’ Park, đương nhiên “nạn nhân” bất đắc dĩ là Newcastle. Leicester cũng tịnh tiến theo Vardy, tiếp tục kéo dài chuỗi phong độ thăng hoa với chiến thắng 3-0 trên đất khách và qua đó tạm leo lên ngôi đầu BXH Premier League trước trận Man City vs Liverpool (Arsenal bất ngờ thất bại 1-2 trước West Brom). Có lẽ có trong giấc mơ thì những CĐV lạc quan nhất của “Bầy cáo”, đội bóng mới năm ngoái còn chật vật trụ hạng, cũng không dám tưởng tượng đến cột mốc lịch sử này.

Trở lại với cá nhân Vardy dù đã liên tục nổ súng suốt từ tháng Chín, đây cũng vẫn chưa phải lúc để ăn mừng thực sự bởi lẽ cái mà NHM mong muốn anh hướng đến là thiết lập một kỷ lục mới – ghi bàn trong 11 trận đấu Premier League liên tiếp. Thách thức cuối cùng chờ tiền đạo 28 tuổi người Anh cuối tuần sau lại chính là Manchester United, đội bóng cũ của Van Nistelrooy. Quỷ Đỏ thì có thừa lý do để đảm bảo huyền thoại của mình không bị vượt mặt để gia tăng khả năng chiến thắng, từ tính chất của một cuộc chiến trong top 4 đến khía cạnh danh dự, khi chính King Power năm ngoái đã chôn vùi họ với tỷ số 5-3.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X