Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester City

Thứ Năm 23/06/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Leicester City đã chính thức thông báo rằng họ đã đạt được một thoả thuận với người đại diện của tiền đạo Jamie Vardy về việc gia hạn hợp đồng nhằm níu giữ anh ở lại với đội bóng chủ sân King Power.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

“Ngày hôm nay, thứ Năm, tiền đạo Jamie Vardy đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Leicester City và and sẽ ở lại với nhà đương kim vô địch Premier League thêm 4 năm nữa. Cả hai bên đều hy vọng rằng bản hợp đồng này sẽ chấm dứt những tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện đi hay ở của Jamie, cũng như đảm bảo tương lai lâu dài của anh tại King Power. Leicester City và Jamie Vardy sẽ từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào thêm cho đến sau khi Jamie Vardy kết thúc EURO 2016 cùng với ĐT Anh,” đoạn thông báo ngắn gọn từ trang chủ Leicester City cho hay.

Jamie Vardy se o lai Leicester them 4 nam nua
Jamie Vardy sẽ ở lại Leicester thêm 4 năm nữa

Như vậy là mọi chuyện đã thay đổi hết sức chóng vánh. Từ việc Jamie Vardy đã gần như sẽ cập bến Emirates để kiểm tra y tế trước thềm EURO 2016, thì thương vụ bất ngờ bị hoãn lại chưa rõ nguyên nhân. Tranh thủ khoảng thời gian Jamie Vardy đang tập trung cùng ĐT Anh, CLB Leicester City đã đàm phán gia hạn thông qua người đại diện của Vardy và họ đã thành công. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải hướng tới những chân sút tài năng khác trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Điều đó không phải dễ dàng bởi bóng đá châu Âu hiện đang khan hiếm những tiền đạo đẳng cấp.

Jamie Vardy cập bến King Power mùa hè năm 2012 từ đội bóng hạng dưới Fleetwood Town với giá trị khoảng 1,7 triệu bảng Anh. Tiền đạo sinh năm 1987 đã có 2 mùa giải thi đấu tại giải hạng Nhất và 2 mùa chơi ở Premier League cho Leicester City. Tổng cộng anh ghi được 50 bàn thắng cho The Foxes, gần 1 nửa trong số đó đến ở mùa giải thần thánh 2015/16 khi Jamie Vardy có tới 24 bàn thắng qua 36 trận đấu, chỉ kém danh hiệu vua phá lưới dành cho Harry Kane đúng 1 bàn. Jamie Vardy cũng đã ghi 1 bàn thắng cho ĐT Anh tại VCK EURO 2016 lần này, đó là ở trận đấu gặp Xứ Wales.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X