Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy chính là "hung thần" của các ông lớn Premier League

Thứ Hai 28/09/2020 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick vào lưới Man City, Jamie Vardy đã có ghi tới 37 bàn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội thuộc nhóm Big Six.

 Trong trận đấu giữa Man City và Leicester ở vòng 3 Premier League, Jamie Vardy chính là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất khi anhđã  lập một cú hat-trick vào lưới của đội chủ nhà. Dù 2 trong số đó đến từ chấm penalty nhưng các tình huống này đều thể hiện được hết tốc độ và sự nhạy cảm của một tiền đạo hàng đầu. 

Với 3 bàn thắng trong trận đấu này, Jamie Vardy đã làm cho bảng thành tích của mình trong những cuộc đối đầu với nhóm Big Six càng trở nên ấn tượng. Kể từ khi lên hạng cùng Leicester vào năm 2014, Jamie Vardy đã ghi tổng cộng 37 bàn vào lưới các đội nằm trong top 6 của giải Ngoại Hạng Anh, trong đó có 10 bàn vào lưới Arsenal, 8 bàn vào lưới Man City, 7 bàn vào lưới Liverpool, 5 bàn vào lưới Tottenham Hotspur, 4 bàn vào lưới MU và 3 bàn vào lưới Chelsea.
 
Jamie Vardy chính là hung thần của các ông lớn Premier League hình ảnh
Jamie Vardy đã lập một cú hat-trick vào lưới Man City ngay trên sân Etihad 

Ở tuổi 33, Jamie Vardy cũng là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất từng lập hat-trick ở Premier League. Đáng chú ý, đây đã là cú hat-trick thứ hai Vardy lập được trước Man City. Lần đầu tiên diễn ra vào tháng 12 năm 2016. Anh cũng là người thứ hai sau Lionel Messi ghi được 3 bàn vào lưới của CLB được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Với chiến thắng ngay trên sân Etihad, Leicester City đã giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên và vươn lên dẫn đầu trên BXH. Trong khi đó, Man City của Pep Guardiola đã rơi xuống vị trí thứ 13.

Thế Trung

Vardy lập hattrick, Pep Guardiola nhận trận thua kỷ lục tại Etihad
Vẫn biết Man City đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng nhưng chẳng mấy ai dám nghĩ rằng ngay trên sân nhà, họ lại có thể thua đậm đến thế trước Leicester....
Mourinho chỉ ra 2 lý do khiến Tottenham không thể thắng Newcastle
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.
Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X