Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy tiết lộ bí kíp đánh bại Tottenham

Thứ Hai 21/12/2020 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy đã có những chia sẻ sau bàn thắng nhấn chìm những hy vọng có điểm ở vòng 14 Premier League của chủ nhà Tottenham.

Jamie Vardy chính là người khai thông thế bế tắc ở trận đấu giữa CLB Tottenham và Leicester sau khi trọng tài chính cho phép Bầy cáo được thực hiện quả 11m, do trước đó hậu vệ Aurier của Tottenham đã mắc lỗi đẩy ngã đối với Wesley Fofana trong vòng cấm.

Jamie Vardy chia sẻ sau trận thắng Tottenham hình ảnh
Jamie Vardy ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

Bàn thắng này giúp Leicester thi đấu tự tin hơn và giành thắng lợi 2-0 chung cuộc sau 90 phút thi đấu. Sau trận đấu này, tiền đạo người Anh cũng đã có những chia sẻ về chiến thắng mà đội nhà vừa giành được.

Jamie Vardy lên tiếng: “Chúng tôi đến đây với một kế hoạch và chúng tôi đã hoàn thành nó. Trước trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của họ. Leicester không được phép để Tottenham có nhiều thời gian cầm bóng.

Quãng thời gian 30 phút đầu tiên là thời điểm chúng tôi có thể để họ vượt lên. Nếu giữ được tỷ số tới hết hiệp 1, chúng tôi có thể dồn ép, tìm kiếm khoảng trống, cơ hội".

Với pha lập công vào lưới Tottenham cùng những nỗ lực đáng ngợi khen sau đó, Jamie Vardy đã được bầu làm Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bàn thắng vừa rồi cũng giúp cầu thủ người Anh nâng tổng số pha lập công tại Premier League lên con số 11. Theo thống kê, Vardy cũng đã có 4 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân ở mùa giải này.

Với 3 điểm có được trong chuyến làm khách tới London, CLB Leicester City hiện tại đang có 27 điểm và tạm xếp thứ 2 trên BXH. Họ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm sau vòng đấu thứ 14.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X