Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của huyền thoại MU

Chủ Nhật 13/09/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới West Brom, Jamie Vardy đã một lần nữa san bằng kỷ lục của tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy.

 Trong trận ra quân ở mùa giải 2020/2021, Leicester City đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trên sân The Hawthorns của tân binh West Brom. Những người đã lập công cho Bầy Cáo là Timothy Castagne và Jamie Vardy với 1 cú đúp trên chấm penalty.

Với việc ghi 2 bàn vào lưới West Brom, Jamie Vardy đã một lần nữa san bằng kỷ lục của Ruud Van Nistelrooy – tiền đạo xuất chúng một thời của Manchester United. Đó là kỷ lục về một cầu thủ ghi bàn vào lưới của một đội bóng trong 5 trận liên tiếp thi đấu trên sân của đội bóng đó. Nếu Van Nistelrooy trước đây đã ghi 5 bàn trong 5 chuyến làm khách đến sân St James’ Park của Newcastle thì Jamie Vardy cũng đã có 6 lần sút tung lưới West Brom trong 5 lần hành quân đến The Hawthorns. 
jamie vardy
Jamie Vardy giữ vững phong độ ghi bàn khi lập cú đúp vào lưới của West Brom (Ảnh: Ian Hodgson)

Đáng chú ý, đây là lần thứ hai Jamie Vardy cân bằng được kỷ lục của Ruud Van Nistelrooy. Trước đó, vào tháng 11 năm 2015, Vardy đã lặp lại thành tích ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trong một mùa giải ở Premier League. Jamie Vardy cũng đang là đương kim Vua phá lưới của giải Ngoại Hạng Anh với thành tích 23 bàn thắng trong mùa giải 2019/2020.

Cú đúp của Jamie Vardy đã góp công giúp Leicester City có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới. Ngoài điểm sáng Vardy, HLV Brendan Rodgers còn thu được rất nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng của mình như khả năng hòa nhập nhanh của tân binh người Bỉ Castagne hay sự trở lại của các cầu thủ trụ cột như James Maddison hay Caglar Soyuncu. Với chiến thắng này, Leicester sẽ tạm thời giữ vị trí thứ hai trên BXH.

Thế Trung

MU và Liverpool sẽ kiên nhẫn với Thiago Alcantara
Cả MU và Liverpool đều sẽ chờ đợi đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Thiago với mức giá hợp lý.
Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19
Giám đốc Rudi Voller của Bayer Leverkusen cho rằng đại dịch Covid-19 đã giúp Chelsea có được chữ ký của Kai Havertz dễ dàng hơn.
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton 22h30 ngày 13/9
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton (22h30 ngày 13/9, Ngoại hạng Anh 2020/21): Dù không ồn ào trên TTCN, nhưng từng bước một Jose Mourinho đang xây dựng...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X