Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy cà khịa fan Tottenham

Thứ Ba 20/08/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh đầu tung lưới Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy đã có hành động ăn mừng khiêu khích các CĐV bên phía đối thủ.

Jamie Vardy mỉa mai Tottenham chưa vô địch Premier League

Leicester City đánh dấu ngày trở lại Premier League bằng trận hoà 1-1 với Tottenham. Pedro Porro mở tỉ số cho Gà Trống trong hiệp 1. 

Sang hiệp 2, Jamie Vardy gỡ hoà với cú đánh đầu hiểm hóc. Qua đó, Bầy Cáo giữ lại 1 điểm trên sân nhà với kết quả hoà 1-1. 

Đáng chú ý, Jamie Vardy ghi bàn đã có hành động cà khịa fan Tottenham. Tiền đạo 37 tuổi giơ ngón tay số 1 và số 0 hướng về khán đài nơi có sự hiện diện của các CĐV đội khách.

Jamie Vardy
Jamie Vardy cà khịa fan Tottenham sau khi ghi bàn.

Chân sút người Anh muốn ám chỉ rằng Leicester City từng vô địch Premier League 1 lần. Trong khi đó, Tottenham tới nay vẫn chưa biết mùi đăng quang ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Sở dĩ, Jamie Vardy có hành động như vậy là vì anh liên tục bị các CĐV Tottenham la ó. Để rồi cầu thủ sinh năm 1987 không ngần ngại đáp trả đanh thép.

Jamie Vardy từng góp công cực lớn giúp Leicester City vô địch Premier League 2015/16. Tới nay, chiến tích này của Bầy Cáo vẫn được coi là 1 câu chuyện cổ tích. Mùa giải năm ấy, cầu thủ người Anh ghi được tới 24 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X