Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy bị ném đá dữ dội

Chủ Nhật 16/04/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy đã bị CĐV Leicester chỉ trích sau khi bị bắt gặp cười với Erling Haaland trong bối cảnh đội nhà bị dẫn 3-0 chỉ sau 25 phút.

Leicester có chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23. “Bầy cáo” đã không thể chống đỡ sức mạnh của đội chủ nhà. John Stones thực hiện cú vô lê cực kỳ đẹp mắt mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 5, tới phút 13 Erling Haaland ghi bàn thứ 2 cho đội chủ nhà.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi bàn thắng thứ 47 ở mùa giải năm nay ở phút 25, qua đó nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Thay vì tức giận hay cố gắng động viên các đồng đội với tư cách là một trong những ngôi sao đàn anh, máy quay đã bắt gặp Jamie Vardy đang cười đùa với Erling Haaland.

Jamie Vardy bi nem da du doi

Jamie Vardy bị ném đá dữ dội sau khi cười nói với Haaland

Haaland từng coi Vardy là tiền đạo hay nhất thế giới và xác định anh là một trong những nguồn cảm hứng của mình. Nhưng hành động cười nói của tiền đạo này không được lòng các cổ động viên Leicester, đặc biệt là khi đội chủ sân King Power đang trong cuộc chiến trụ hạng. 

Một người viết: "Vardy cười và đùa giỡn với Haaland sau khi đội nhà bị dẫn 3-0, anh đang là cái quái gì vậy?”. Một người khác mỉa mai: "Vardy đứng cười với Haaland mặc kệ kết quả. Tuyệt vời lắm các chàng trai."

Người thứ ba nói thêm: "Leicester đối mặt với nguy cơ xuống hạng, nhưng thật khó hiểu cho hành động của Vary. Ai có thể cho tôi một lời giải thích được không”. Một NHM nữa viết: “Sa sút cả về phong độ lẫn tinh thần, thật thất vọng”.

Trớ trêu thay, cả Vardy và Haaland đều bị thay ra ở hiệp một - mặc dù vì những lý do rất khác nhau. Pep Guardiola cho tiền đạo sinh năm 2000 nghỉ ngơi trước trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich, trong khi đó Leicester cần làm mới hàng công, họ rút Vardy và đưa vào Kelechi Iheanacho.

@bongda24h.vn.official Jamie Vardy bị ném đá dữ dội #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X