Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy: "Arsenal sẽ nhận kết quả giống Man City"

Chủ Nhật 14/02/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Leicester tại vòng 26 Premier League, tiền đạo chủ lực Jamie Vardy lên tiếng hù dọa đội chủ nhà.


Leicester đang xếp đầu bảng Premier League với 53 điểm sau 25 vòng đấu. Arsenal đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 5 điểm kém hơn. Chính vì vậy, trận Arsenal vs Leicester chính là cơ hội rất tốt để đội bóng chủ sân Emirates thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Trước chuyến làm khách khó khăn tới London, tiền đạo chủ lực Jamie Vardy của “Bầy cáo” đã lên tiếng thách thức đội chủ nhà.
Arsenal vs Leicester Vardy len tieng hu doa Phao thu hinh anh
Arsenal tiếp Leicester tại vòng 26 Premier League
Chân sút người Anh nói: “Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng. Kết quả trận này sẽ quyết định rất lớn đến thành tích chung của chúng tôi ở mùa giải này. Tôi biết đây là một thử thách rất khó khăn. Arsenal là một đội bóng mạnh. Ở trận lượt đi chúng tôi đã được chứng kiến điều đó. Chúng tôi biết họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng chúng tôi cũng biết mình có thể gây rắc rối cho bất cứ ai khi chúng tôi chơi đúng phong độ."
Wenger: “Arsenal sẽ chơi ra trò trước Leicester”
Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ không thay đổi lối chơi khi đối mặt hiện tượng Leicester City vào chủ nhật tuần này.
“Cách đây không lâu, chúng tôi đã đánh bại Man City 3-1 ngay tại Etihad. Chiến thắng đó tiếp thêm động lực rất nhiều cho các cầu thủ. Lúc này, toàn đội đang rất hưng phấn và đang quyết tâm có thể đánh bại Arsenal như cái cách đã làm với Man xanh cách đây không lâu. Một trận hòa tại Emirates đôi khi cũng là quý giá. Nhưng Leicester sẽ ra sân với mục tiêu 3 điểm. Với thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức làm được điều đó”, chân sút người Anh tiếp tục.
Arsenal vs Leicester Vardy len tieng hu doa Phao thu hinh anh 2
Vardy tin vào một chiến thắng cho Leicester
Đánh giá về khả năng Leicester vô địch Premier League mùa này, Vardy nói thêm: “Không ai tin chúng tôi có cơ hội lên ngôi vô địch. Nhưng vào lúc này, tất cả đều đang nói đến khả năng đội bóng lên ngôi vào cuối mùa. Tôi không dám khẳng định điều gì, tôi chỉ cố gắng chơi hết sức mình mà thôi. Một khi có cơ hội bạn phải biết nắm bắt nó”.
Đại diện Ozil xác nhận tương lai không đảm bảo ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tham vọng giành danh hiệu lớn luôn bị đặt dấu hỏi của Pháo Thủ khiến tiền vệ người Đức lưỡng lự gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh anh vẫn còn...
Ở trận lượt đi ngay tại King Power, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã bại trận dễ dàng trước Arsenal với tỉ số 2-5. Chính vì vậy, Leicester sẽ phải thay đổi cách chơi nếu muốn có điểm tại Emirates. Nếu có điểm khi rời London vào tối nay khả năng vô địch của "The Foxes" sẽ ngày một rõ ràng.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X