Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Redknapp thông cảm cho Andre Onana

Chủ Nhật 14/04/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra thông cảm với Andre Onana vì vấn đề chấn thương của MU khiến anh phải đối mặt với nhiều áp lực. 

Andre Onana đã có mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại Old Trafford kể từ khi anh chuyển đến từ Inter Milan với giá 47 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. Anh mắc một số lỗi lớn, góp phần quan trọng khiến MU sớm bị loại khỏi Champions League, nhưng thủ thành người Cameroon ngày càng chơi tốt hơn. 

Onana và Thomas Kaminski của Luton là những thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất ở Premier League mùa này, cầu thủ người Cameroon giữ sạch lưới 8 trận ở giải đấu cao nhất cho đến nay – chỉ có David Raya của Arsenal và Jordan Pickford của Everton là có thành tích tốt hơn. 

Jamie Redknapp to ra thong cam voi Andre Onana
Jamie Redknapp tỏ ra thông cảm với Andre Onana

Phát biểu trên Sky Sports sau trận hòa 2-2 của MU trước Bournemouth, cựu ngôi sao Tottenham và Liverpool, Redknapp đã nói về thủ môn này: “Anh ấy đã chơi không tốt khi mới gia nhập MU. Nhưng tôi đã thấy sự tiến bộ thực sự. 

Tất cả chúng tôi đều biết anh ấy có thể bắt bóng, chúng tôi biết anh ấy có thể chuyền bóng, nhưng tôi cũng muốn thấy thủ môn của mình thực hiện những pha cứu thua và anh ấy đã làm được điều đó rất nhiều.

Trước Dominik Szoboszlai tuần trước là một trong những pha cứu thua hay nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài. Tuyệt vời. Anh ấy đã giữ cho đội bóng của mình tiếp tục thi đấu với sự tự tin. Tôi cũng có phần thông cảm với anh ấy.

Nếu MU có đội hình tốt nhất, Lisandro Martinez và Raphael Varane có thể sẽ là hai trung vệ mà anh ấy sẽ chơi phía sau. Nhưng gần như tuần nào MU cũng có những sự thay đổi ở hàng thủ do chấn thương, điều đó đã gây khó khăn cho anh ấy. Nhưng chắc chắn có những dấu hiệu cho thấy anh ấy là một thủ môn rất giỏi.

Vào đầu năm, tôi không chắc liệu anh ấy có trở thành thủ môn lâu dài của Manchester United hay không nhưng gần đây tôi rất ấn tượng với anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X