Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật thắng Leeds, Liverpool có đủ sức bảo vệ ngôi vương?

Chủ Nhật 13/09/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp thì Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Jamie Redknapp vẫn đánh giá cao Liverpool


Tối qua, Liverpool có màn ra mắt Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Leeds, song Lữ đoàn đỏ phải chật vật mới có thể giành chiến thắng 4-3. Salah là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với một cú hat-trick.
Jamie Redknapp tin Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Jamie Redknapp vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã băng băng về đích trước 7 vòng đấu, bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City tới 18 điểm. Tuy nhiên, những gì diễn ra trước Leeds cho thấy đội bóng thành phố Cảng sẽ có một mùa giải không hề dễ dàng.

Mặc dù đội chủ sân Anfield có khởi đầu mùa giải cực kỳ khó khăn, song theo nhận định của người cũ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp thì Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Anh nói:

"Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Leeds, nhưng cuối cùng thì họ vẫn giành trọn vẹn 3 điểm. Mùa giải trước, Liverpool đã nhiều lần vượt khó như vậy. Họ vẫn giữ được bản lĩnh của đội bóng lớn, biết vượt qua những khó khăn".

"Họ đang ở một vị trí thế tuyệt vời để vô địch Premier League một lần nữa. Tôi cho rằng thầy trò Klopp vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Nếu họ có thêm một vài bản hợp đồng tốt như Thiago chẳng hạn, cơ hội vô địch sẽ còn cao hơn nữa".

"Tôi cũng cho rằng Liverpool nên bổ sung thêm một trung vệ, khi Lovren ra đi, họ chỉ còn Joel Matip, Joe Gomez và Virgil Van Dijk. Bạn rất khó để thi đấu trên nhiều mặt trận mà trong tay chỉ có 3 trung vệ. Tất nhiên, Klopp đã thể hiện khả năng liệu cơm gắp mắm, song để tăng cơ hội giành những danh hiệu, ông ấy cần thêm một đến hai bản hợp đồng nữa".

Không phải Van Dijk, đây mới là cái tên tệ nhất của Liverpool trong chiến thắng trước Leeds Utd
Firmino đã không có được phong độ cao trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds Utd tại vòng 1 Premier League 2020/21.
Van Dijk mắc sai lầm nhiều ngang ...David Luiz
Tính từ mùa giải 2018/19 tới nay, Van Dijk dẫn đầu về số lần mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua.
Van Dijk ca ngợi người hùng Salah sau cú hat-trick ấn tượng
Van Dijk đã lên tiếng chỉ trích những người nghi ngờ khả năng của Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập ghi cú hat-trick giúp Liverpool đánh bại Leeds đêm qua.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 13/9: Salah giúp Liverpool giành 3 điểm, Arsenal thắng tưng bừng ngày mở màn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X