Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Liverpool mất chức vô địch NHA mùa này?

Thứ Ba 12/11/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, song Jamie Redknapp chỉ ra lý do khiến đội bóng thành phố Cảng có thể không thể đăng quang vào cuối mùa.

Liverpool có thể mất chức vô địch NHA nếu...


Liverpool đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Chiến thắng 3-1 trước Man City giúp The Kop nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp lên con số 9, đây là khoảng cách rất lớn khi mà mùa giải mới chỉ trôi qua được 12 vòng đấu.
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920, nhưng hình ảnh

Jamie Redknapp nói về Liverpool


Tính ra Liverpool chưa thua một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Man City đã 3 lần phải nhận thất bại. Man xanh lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 4, ít hơn Chelsea và Leicester 1 điểm. Về mặt chiều sâu, Leicester không được đánh giá quá cao, còn Chelsea có quá nhiều cầu thủ trẻ.

Với những gì đang diễn ra hiện tại cơ hội thể thầy trò Klopp đăng quang là rất lớn. Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, song Jamie Redknapp chỉ ra lý do khiến đội bóng thành phố Cảng có thể không thể đăng quang vào cuối mùa.

“Trước khi mùa giải khởi tranh, tôi đã dự đoán rằng Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi Man City thua 0-2 trước Wolves còn thầy trò Klopp đánh bại Leicester 2-1, tôi càng củng cố thêm nhận định của mình”.

“Liverpool tiếp tục chinh phục lòng tin của tôi với chiến thắng trước Man City. 9 điểm là một khoảng cách lớn. Nếu các trụ cột của họ không dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, tôi nghĩ Liverpool sẽ thẳng tiến tới chức vô địch”.

Danny Murphy cũng nói về Liverpool, người cũ cho rằng Lữ đoàn đỏ có đủ khả năng để bất bại suốt mùa giải này và tái lập kỳ tích của Arsenal năm xưa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X