Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Redknapp lên án Todd Boehly 

Thứ Hai 19/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu và chủ tịch của Chelsea, Todd Boehly đã rời vị trí của mình trên khán đài trong trận đấu với Man City, dù chưa hết giờ.

The Blues khởi đầu mùa giải của mình bằng trận thua 2-0 tại Stamford Bridge trước Man City, như vậy là HLV Enzo Maresca đã ra mắt không thành công. Người hâm mộ Chelsea đã la ó trong suốt trận đấu, họ thậm chí còn hô vang Conor Gallagher.

CĐV Chelsea không phải là những người duy nhất trên khán đài không hài lòng với những gì họ chứng kiến. Chủ sở hữu và chủ tịch của Chelsea, Todd Boehly được nhìn thấy vội vã đứng dậy khỏi chỗ ngồi và quay trở lại khu vực tiếp khách chỉ vài giây sau khi Man City ghi bàn thắng thứ hai ở phút thứ 84.

Tệ hơn nữa, bàn thắng đó được ghi bởi Mateo Kovacic, người mà Boehly đã bán vào mùa hè năm ngoái, mặc dù anh vẫn thi đấu ổn định cho đội bóng phía tây London. Đây không phải là tin tốt lành cho ông chủ người Mỹ, người sở hữu Chelsea và bị chỉ trích thường xuyên, đặc biệt là liên quan đến chiến lược chuyển nhượng khó hiểu của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Todd Boehly roi vi tri cua minh ngay khi Man City nang ty so len 2-0.

Todd Boehly rời vị trí của mình ngay khi Man City nâng tỷ số lên 2-0.

 

Cho đến nay, câu lạc bộ đã chi số tiền khổng lồ là 1,2 tỷ bảng Anh cho 44 cầu thủ chỉ trong 2 năm, nhưng thành tích của họ trên sân cỏ đã giảm sút nghiêm trọng. Bản thân HLV Maresca đã nói rằng đội hình quá cồng kềnh với quá nhiều cầu thủ tập luyện, làm ảnh hưởng đến chất lượng đội bóng và khả năng triển khai chiến thuật của ông.

Jamie Redknapp chỉ trích hành động của Boehly, ông nói: “Những đội bóng mạnh nhất tại Premier League trong 5 năm qua hoạt động dựa trên 24 hoặc 25 cầu thủ trong đội hình của họ, nhưng Chelsea có gần gấp đôi số đó, chắc chắn điều này ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV.

Tôi không hiểu được chiến lược mua sắm của họ, tôi cũng không hài lòng với hành động của Todd Boehly ở trận đấu với Man City. Có lẽ giống với đông đảo NHM có mặt trên khán đài, ông ấy không thể chấp nhận cách CLB của mình thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X