Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 140 triệu bảng của Real được khen ngợi hoàn hảo

Thứ Tư 01/04/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tuyển thủ Anh, Jamie Redknapp thì tiền đạo Sadio Mane, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2020 là một cầu thủ hoàn hảo về mọi phương diện.

Jamie Redknapp đánh giá cao Mane


Tiền đạo Sadio Mane đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Ngôi sao sinh năm 1992 đã kết hợp với Salah và Firrmino thành bộ ba hủy diệt tàn phá mọi hàng thủ.
Mục tiêu 140 triệu bảng của Real được khen ngợi hoàn hảo hình ảnh

Jamie Redknapp khen ngợi Mane


Tính ra Mane đã ghi 77 bàn sau 161 lần ra sân trong màu áo Liverpool, cùng đội bóng thành phố Cảng vô địch Champions League mùa trước.

Một số thông tin cho rằng Real Madrid muốn có Mane và chấp nhận chi tới 140 triệu bảng cho thương vụ này. PSG cũng nhắm Mane trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.

Chứng kiến Mane đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool, cựu tiền vệ Jamie Redknapp đã lên tiếng chia sẻ:

“Khi Liverpool chiêu mộ Mane từ Southampton, nhiều người cho rằng cậu ấy không thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, Mane không ngừng tiến bộ, và đang là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo, mạnh mẽ, luôn duy trì tinh thần thi đấu tuyệt vời. Mane sở hữu khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân, sẵn sàng chơi ở vị trí không phải vị trí sở trường nếu được yêu cầu. Cậu ấy còn có tấm lòng nhân đạo”.

“Ronaldo hay Messi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn Mane, song xét về sự toàn diện và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, tôi nghĩ không một cầu thủ tấn công nào có thể so sánh với cậu ấy. Mane ghi bàn, kiến tạo, thường xuyên hỗ trợ phòng ngự và sẵn sàng hy sinh vì mục đích của CLB. Đó là phẩm chất giúp cậu ấy tỏ ra khác biệt”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X