Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kevin De Bruyne hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này”

Thứ Tư 01/04/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền vệ người Anh, Jamie Redknapp thì Kevin De Bruyne của Man City xứng đáng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Jamie Redknapp đánh giá cao De Bruyne


Mùa này, Liverpool đang thống trị Ngoại hạng Anh với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn đăng quang bởi hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm sau 29 vòng.
 
Tiền vệ Kevin De Bruyne xuất sắc nhất NHA 201920 hình ảnh

Jamie Redknapp khen ngợi De Bruyne


Với sức mạnh tuyệt đối đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 khó thoát khỏi một cầu thủ của Lữ đoàn đỏ. Hiện Jordan Henderson, Virgil van Dijk, Sadio Mane hay Mohamed Salah là những ứng viên nặng ký nhất.

Tuy nhiên, theo Jamie Redknapp, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City mới xứng đáng được vinh danh.

"Có rất nhiều những cầu thủ chơi nổi bật ở mùa này. Nếu phải chọn ra một cái tên tốt nhất, tôi sẽ dành phiếu cho Kevin De Bruyne. Những gì cậu ấy thể hiện thực sự ấn tượng. De Bruyne là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất và đóng góp lớn vào lối chơi của Man City”.

“Đối với tôi, những pha kiến tạo và bàn thắng của De Bruyne thực sự nổi bật. Những chỉ số của anh ấy vượt xa và tốt nhất giải. Các cầu thủ của Liverpool đã thi đấu hay nhưng De Bruyne xứng đáng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Thậm chí nếu phải chọn ra một chân chuyền hay nhất kỷ nguyên Premier League, tôi vẫn sẽ dành tình cảm cho De Bruyne. Tôi đánh giá cậu ấy cao hơn những David Beckham, Paul Scholes, Cesc Fabregas, Mesut Ozil hay David Silva”.

Ở thời điểm hiện tại De Bruyne có 16 kiến tạo và cầu thủ mang áo số 17 cần thêm 4 đường chuyền thành bàn để san bằng kỷ lục của Thierry Henry lập nên trong mùa giải 2002/03.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X