Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Mourinho khiến Spurs thất bại trước Chelsea

Thứ Hai 23/12/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham thất bại trước Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, Jamie Redknapp đã chỉ ra những sai lầm của Jose Mourinho.

Sai lầm của Mourinho khiến Spurs thất bại


Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu như Spurs có lợi thế sân nhà và đang có phong độ tốt thì đối thủ của họ lại đang gây thất vọng với 2 trận thua liên tiếp, xa hơn 5 vòng gần nhất 4 lần The Blues phải nhận thất bại.
 
Tottenham thất bại trước Chelsea, và đây là lý do hình ảnh

Jamie Redknapp chỉ ra sai lầm của Mourinho trước Chelsea


Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Đó là trận đấu mà Spurs không dứt điểm trúng đích một lần nào, trong khi đó những cầu thủ nơi hàng thủ thay nhau mắc sai lầm. Kết quả Tottenham vs Chelsea khiến “Gà trống” để đội bóng cùng thành phố nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm.

Tottenham thất bại trước Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, Jamie Redknapp đã chỉ ra những sai lầm của Jose Mourinho.

“Lampard đã đưa ra một hệ thống khiến Tottenham bất lực, tôi nghĩ tuyến giữa là yếu tố quyết định trận đấu. Kovacic và Kante bên phía Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn Eric Dier và Moussa Sissoko của Tottenham, Spurs đã không thể kiểm soát thế trận, họ bị dồn ép và phải nhận thất bại cũng là điều dễ hiểu”.

“Tôi nghĩ rằng lựa chọn Eric Dier và Moussa Sissoko ở vị trí tiền vệ trung tâm là không chính xác, Mourinho cần đưa vào sân Harry Winks hoặc Christian Eriksen, sự mềm mại của một trong hai cầu thủ này sẽ khiến lối chơi của Tottenham cân bằng hơn”.

“Hàng công Tottenham không dứt điểm trúng đích một lần nào, lý do bởi tuyến giữa không thể cung cấp bóng. Mourinho thiếu đi một cầu thủ có khả năng liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công, ông ấy đã đưa vào Eriksen, nhưng khi đó Chelsea dẫn trước 2-0 và mọi thứ là quá muộn”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X