Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea

Chủ Nhật 17/01/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Jamie Redknapp đánh giá cao 4 ngôi sao của Chelsea


Chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp của Chelsea ở Ngoại hạng Anh đã bị chặn đứng. Theo đó, đội bóng thành London vừa giành chiến thắng 1-0 trước Fulham trên sân của đối thủ. Tiền vệ Mason Mount là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.
 
Đội hình Chelsea dưới thời Lampard 4 cầu thủ quan trọng nhất hình ảnh

Mason Mount giúp Chelsea đánh bại Fulham 1-0


Trước đó, Antonee Robinson của đội chủ sân Craven Cottage bị đuổi khỏi sân ở phút 44 sau pha phạm lỗi với Cesar Azpilicueta. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Stamford Bridge đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại. Redknapp nói với Sky Sports:

"Mason Mount đã cho thấy những nguồn năng lượng rất lớn, cậu ấy luôn thi đấu với quyết tâm và khát khao lớn nhất. Đó là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy sau 13 trận ở Premier League. Mount vẫn đang hoàn thiện mình".

"Tôi cho rằng cậu ấy là một trong bốn cái tên không thể thay thế ở Chelsea hiện tại, bên cạnh Thiago Silva, Edouard Mendy và Ben Chilwell. Những cầu thủ này tạo ra một hàng thủ vững chắc. Trong thời gian tới, có thể Christian Pulisic và Hakim Ziyech sẽ trở thành những lựa chọn thường xuyên trên hàng công, họ vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương". 

Jamie Redknapp cũng cho rằng Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông tiếp tục: "Trong một mùa giải phức tạp như hiện tại, mọi thứ đều có thể xảy ra. Vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, và Chelsea hoàn toàn có cơ hội vượt lên".
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.
Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X