Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Liverpool về cơn ác mộng Europa League

Thứ Hai 10/12/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp cảnh báo Liverpool. Người cũ của The Kop tin rằng việc xuống chơi tại Europa League có thể dập tắt hy vọng giành chức vô địch Premier League của họ.

Liverpool bấp bênh tại Champions League


Trận thua 1-2 trước PSG tại Champions League đã khiến Liverpool lâm vào thế khó tại vòng bảng. Ngoại trừ tỷ số 1-0, thầy trò Jurgen Klopp sẽ buộc phải vượt qua Napoli ở lượt trận cuối với cách biệt 2 bàn nếu như muốn đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Nếu không làm được điều trên, khả năng Liverpool đứng thứ 3 trong bảng và phải xuống Europa League sẽ là rất cao. Ở trận đấu cùng giờ, đối thủ trực tiếp của họ là PSG chỉ phải gặp một Crvena Zvezda yếu nhất trong bảng.

Jamie Redknapp cảnh báo Liverpool hình ảnh
Liverpool có nguy cơ xuống chơi tại Europa League


Redknapp cảnh báo CLB cũ


Jamie Redknapp cảnh báo Liverpool. Cựu tiền vệ này tin rằng CLB cũ của anh dứt khoát phải giành quyền đi tiếp tại Champions League bởi sự thay đổi đột ngột có thể tác động tiêu cực tới đấu trường quốc nội.

Đêm thứ 3 là trận đấu lớn nhất của Liverpool trong mùa giải này”, Redknapp nói với Daily Mail. “Kết quả của họ trước Napoli sẽ có tiếng nói rất lớn trong việc họ có thể vô địch Premier League hay không. Nếu giành vé dự vòng knock-out Champions League, họ sẽ bước vào đại chiến với Manchester United trên sân Anfield với khí thế lớn.

Nếu không thể vượt qua, đó sẽ là cú sốc lớn với Liverpool bên cạnh họ có thể phải xuống chơi tại Europa League. Ra sân vào thứ 5 sau đó là chủ nhật sẽ rất mệt mỏi và điều đó có nghĩa là bạn đối diện với nguy cơ mất điểm tại Premier League và xa hơn là ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch.


Bournemouth 0-4 Liverpool (KT): Salah lập đại công, The Kop ca khúc khải hoàn
Dù không phải tiêu tốn quá nhiều sức lực, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn có một thắng lợi tưng bừng ngay trên sân của Bournemouth, đội chơi khá hay từ đầu mùa...

Với trận thắng 4-0 trước Bournemouth cộng với việc Man City bại trận 0-2 trên sân Chelsea, Liverpool đã vươn lên ngôi đầu Premier League sau vòng 16 với 1 điểm nhiều hơn các nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, lịch sử chứng minh The Kop thường xuyên vấp ngã trong giai đoạn cuối mùa.

10 năm trước, Liverpool dưới thời Rafa Benitez cũng dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man United sau 16 vòng nhưng chung cuộc chỉ về đích thứ 2. Vào cuối mùa 2013/14 thời Brendan Rodgers, họ dẫn đầu trước 3 vòng cuối song vẫn đánh rơi danh hiệu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X