Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Thứ Hai 04/02/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp ca ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Van Dijk còn gây ấn tượng hơn cả Harry Kane và Mohamed Salah trong mùa giải 2018/19.

Jamie Redknapp tin rằng hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool sẽ là cầu thủ xuất sắc của Premier League mùa giải 2018/19. Chưa hết, tuyển thủ Hà Lan còn trên đường quét sạch các giải thưởng cao quý.

Van Dijk để lại dấu ấn ở Liverpool


Virgil van Dijk đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới vào đầu năm 2018 khi được Liverpool mua về từ Southampton với giá 75 triệu bảng. Dễ dàng nhận ra với tài năng cùng phẩm chất thủ lĩnh của mình, cầu thủ 27 tuổi đã giúp hàng thủ The Kop thay hình đổi dạng.

Jamie Redknapp ca ngợi Virgil van Dijk của Liverpool hình ảnh
Van Dijk để lại dấu ấn rõ nét ở Liverpool

Từ chỗ mong manh của vài mùa trước, họ trở nên chắc chắn bậc nhất Premier League. 52 lần ra sân đã qua của Van Dijk tại Liverpool, đội bóng này giữ sạch lưới tới 26 trận và thắng 37. Đây chắc chắn không phải là điều ngẫu nhiên. Chỉ tính tại Premier League 2018/19, Liverpool đang là đội có số lần lọt lưới ít nhất: Chỉ 14 bàn thua sau 24 trận đã đấu và dẫn đầu BXH.

Được Redknapp đánh giá cao


Jamie Redknapp ca ngợi Virgil van Dijk. Theo người cũ của Liverpool, trung vệ người Hà Lan là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), nhỉnh hơn cả đồng đội ngôi sao Mohamed Salah.

“Virgil van Dijk đang vượt xa phần còn lại”, Redknapp nói với Daily Mail. “Cậu ấy đã biến Liverpool thành một đội bóng mạnh, được xem là ứng viên giành chức vô địch nước Anh sau 29 năm.”

“Dĩ nhiên, đồng đội của Van Dijk người giành giải thưởng năm ngoái là Mo Salah cũng là một ứng viên nặng ký. Tiếp nối mùa giải đầu tiên khi mới tới Liverpool, cậu ấy vẫn thể hiện phong độ làm bàn đáng nể với 16 bàn tại Premier League tới lúc này.”

Bên cạnh đó, Redknapp cũng cảm thấy tiếc nuối cho Harry Kane, người đã ghi 14 bàn cho Tottenham ở Premier League mùa này song phải dưỡng thương dây chằng mắt cá chân tới tận tháng 3. “Kane vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Spurs”, Redknapp nói thêm.

“Những bàn thắng của cậu ấy đáng giá 6 điểm với họ, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Bàn thắng muộn của cậu ấy trước PSV đã cứu vãn chiến dịch Champions League của họ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X