Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher và Rio Ferdinand mâu thuẫn về cuộc đua vô địch ở NHA mùa này

Thứ Hai 06/02/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Jamie Carragher khẳng định Arsenal mới là đội chiếm ưu thế lớn hơn.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, 2 đội bóng dẫn đầu là Arsenal và Man City đều để thua. Pháo thủ thất bại 0-1 trên sân của Everton, trong khi đó Man xanh để thua với tỷ số tương tự trên sân của Tottenham. 

Arsenal va Man City xep o 2 vi tri dau tien tai NHA mua nay

Arsenal và Man City xếp ở 2 vị trí đầu tiên tại NHA mùa này

Trên bảng xếp hạng, Arsenal vẫn đang dẫn đầu, nhiều hơn Man City 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho biết: “Tất nhiên, tôi nghĩ rằng sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, Arsenal có cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ cơ hội lên ngôi của Man City vẫn nhỉnh hơn họ một chút”. 

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra không đồng tình, anh nói: “Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tôi nghĩ Arsenal và Man City sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch. Tất cả có thể thấy Man City đã sa sút rất nhiều so với mùa giải trước”.

“Đội bóng của Pep Guardiola đánh mất mình trong nhiều trận đấu. Tôi nghĩ Arsenal có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch, và họ cũng là đội bóng chơi ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Hai màn chạm trán giữa Arsenal và Man City hứa hẹn rất kịch tính. Vào lúc này, tôi chọn Arsenal cho cuộc đua vô địch".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X