Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher và Gary Neville lo lắng cho MU trước trận derby Manchester

Thứ Ba 27/02/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU thua 1-2 trước Fulham, Jamie Carragher và Gary Neville cho rằng MU rất khó đững vững ở trận derby Manchester tới đây.

MU bước vào trận đấu với Fulham với hành trang là 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thế nhưng Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 ngay tại Old Trafford. Thất bại này khiến Man đỏ kém Top 4 đến 8 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới ngày càng rời xa tầm tay của Quỷ đỏ. 

MU de thua 1-2 truoc Fulham tren san nha

MU để thua 1-2 trước Fulham trên sân nhà

Ở trận đấu này, bộ đôi trung vệ của MU là Maguire và Raphael Varane đã chơi không tốt. Chứng kiến sự hớ hênh trong khâu phòng ngự của các hậu vệ của MU, cựu hậu vệ Jamie Carragher cho biết: “Hàng thủ MU hôm nay không đủ tốc độ để có thể ngăn cản các cầu thủ của Fulham. 

Rất nhiều lần trong mùa này chúng ta thấy các hậu vệ của MU không đảm bảo sự chắc chắn, tôi nghĩ với hàng thủ như vậy họ sẽ không thể đứng vững trước Man City tại Etihad. Tôi nghĩ MU sẽ vỡ vụn trên sân của Man City, thật khó để họ chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà”.

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đồng ý quan điểm của Jamie Carragher trước trận derby Manchester, anh nói thêm: “Với tư cách là một người hâm mộ Manchester United, làm thế nào để chúng tôi thắng trận này, làm sao Manchester United có thể thắng trận này ngày hôm nay? Rất khó, tôi nghĩ một trận hòa cũng là một kết quả tích cực, nhưng để rời Etihad với những điểm số thực sự khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X