Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher và Gary Neville bị troll vì dự đoán sai bét

Thứ Tư 17/05/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher và Gary Neville đã lựa chọn 3 đội bóng phải chia tay Premier League mùa này, và những lựa chọn của họ gần như sai bét. 

Trước khi mùa giải 2022/23 diễn ra, Jamie Carragher và Gary Neville đã được yêu cầu lựa chọn 3 đội bóng sẽ phải chia tay Premier League. Gary Neville cho biết: “Fulham, Bournemouth và Nottingham Forest là 3 đội bóng thăng hạng, tôi nghĩ họ sẽ không thể tiếp tục có mặt ở mùa giải tới”.

“Họ là những đội bóng không có thực lực quá tốt. Nottingham Forest đã đưa về nhiều bản hợp đồng, nhưng các nhân tố mới cần thời gian hòa nhập”. 

Carragher nói thêm: “Tôi nghĩ Fulham sẽ trụ hạng thành công, tôi thấy họ đang chơi ổn định dưới thời Marco Silva. Tôi dự đoán Nottingham Forest, Bournemouth và Brentford sẽ là 3 đội bóng phải xuống hạng”. 

Jamie Carragher va Gary Neville bi troll vi du doan sai bet

Jamie Carragher và Gary Neville bị troll vì dự đoán sai bét

Những lựa chọn của họ gần như sai bét. Trong số các lựa chọn của Gary Neville thì Fulham đã chắc chắn trụ hạng thành công. Trong khi Bournemouth gần như đã an toàn. Nottingham Forest vẫn đang có nguy cơ xuống hạng nhưng đang có 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 18 là Leeds United. 

Còn với Jamie Carragher, lựa chọn Brentford xuống hạng đã không chính xác. Họ đã trụ hạng thành công. Bournemouth gần như đã an toàn trong khi Nottingham Forest như đã phân tích ở trên cũng đang có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. 

Trên mạng xã hội, nhiều NHM đã chia sẻ video dự đoán của Jamie Carragher và Gary Neville hồi tháng 8 năm ngoái. Phần lớn các bình luận châm biếm các lựa chọn của 2 cựu cầu thủ Premier League. Một người viết: “Tỷ lệ sai gần như tuyệt đối, làm sao mà họ có thể dự đoán như thế được”, người thứ 2 ủng hộ: “Tốt nhất là họ nên dừng việc dự đoán thì hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X