Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Tôi muốn Liverpool chiêu mộ Sancho, nhưng..."

Thứ Năm 16/04/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Jadon Sancho là mong muốn của đông đảo NHM đội bóng thành phố Cảng. Jamie Carragher cũng hy vọng điều đó xảy ra, nhưng cựu hậu vệ của The Kop cho rằng khả năng thành công là không lớn.

Rất khó để Liverpool chiêu mộ thành công Sancho


Liverpool đang sở hữu hàng công rất mạnh. Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đã tạo thành bộ ba hoàn hảo, họ có thể hủy diệt bất kỳ hàng thủ nào. Tuy nhiên, The Kop lại thiếu phương án dự phòng chất lượng, đủ sức cạnh tranh suất đá chính.
 
Jamie Carragher muốn Liverpool mua Jadon Sancho nhưng hình ảnh

Liverpool được đồn đoán quan tâm Sancho


Mùa giải 2020/21, nếu không có gì thay đổi thì Liverpool sẽ mất Mohamed Salah và Sadio Mane trong một khoảng thời gian dài bởi CAN (Giải vô địch bóng đá châu Phi thường diễn ra vào đầu năm). Bởi vậy HLV Jurgen Klopp càng phải đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp.

Chiến lược gia người Đức được cho rất kết Jadon Sancho, ngôi sao hàng đầu trong màu áo Dortmund. Sao trẻ người Anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Mới đây, cựu trung vệ huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã nhận định về việc này:

"Sancho là một cầu thủ giỏi, mới chỉ 20 tuổi và còn có thể tiến bộ hơn nữa. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy hoàn toàn có thể hy vọng vào danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Liverpool muốn có Sancho. Tôi không biết những tin đồn đó đến từ đâu. Thành thực mà nói tôi muốn thấy Liverpool chiêu mộ cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng điều đó rất khó xảy ra bởi chi phí để có cậu ấy là quá lớn. Tôi không nghĩ Liverpool sẽ bỏ ra ít nhất 100 triệu euro để đưa cậu ấy về Anfield".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X