Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do các ngôi sao như Salah hay Mane không rời Liverpool

Thứ Ba 19/03/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin Salah và Mane sẽ ở lại Liverpool. Theo huyền thoại của The Kop, CLB này hiện đang có một HLV hoàn hảo đó là Jurgen Klopp.

Theo Jamie Carragher, Jurgen Klopp là một HLV hàng đầu vào lúc này. Có ông tại sân Anfield, Liverpool sẽ không lo mất đi những ngôi sao sáng của mình.

Trong quá khứ, Liverpool thường xuyên bị mất đi các trụ cột, điển hình là Luis Suarez hay Philippe Coutinho – những người đi theo tiếng gọi của Barcelona. Hiện tại, bộ ba tấn công hủy diệt của họ là Mohamed Salah, Sadio Mane rồi Roberto Firmino đang được Real Madrid và Barca để mắt.

Jamie Carragher tin Salah và Mane sẽ ở lại Liverpool hình ảnh

Carragher tin Salah và Mane sẽ ở lại Liverpool


Jamie Carragher thừa nhận sức hút của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là khó chối từ với bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên, hậu vệ lừng danh một thời không tìm ra lý do ai đó muốn rời khỏi Liverpool vào thời điểm này.

“Giữ chân cầu thủ là một điều lớn lao mà những người đứng đầu Liverpool và HLV Jurgen Klopp đã đạt được”, Carragher nói với Sky Sports. “Liverpool đã mất Philippe Coutinho cách đây không lâu, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó có chuyện các cầu thủ hiện tại nói lời chia tay vào lúc này.”

“Tất nhiên, nếu Real Madrid và Barcelona gọi cho các cầu thủ của bạn, điều đó rất khó chịu. Hầu hết các cầu thủ ở bất cứ đâu đều muốn chơi cho 2 CLB đó. Nhưng tôi nghĩ ngay thời điểm này, các cầu thủ hoàn toàn ngưỡng mộ Jurgen Klopp và muốn là một phần trong kế hoạch đó.”

Dưới triều đại bắt đầu từ năm 2015 của Jurgen Klopp, Liverpool đã 3 lần lọt vào chung kết các đấu trường cúp song đều thất bại. Mới mùa trước, họ vào chung kết Champions League song thua 3-1 bởi 2 sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Loris Karius.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X