Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Timo Werner không đủ trình đá chính cho Liverpool"

Thứ Ba 15/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Timo Werner chưa đủ sức để cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool.

 Timo Werner đã bắt đầu hành trình của mình trong màu áo Chelsea bằng trận đấu trên sân Amex của Brighton. Và dù chưa thể lần đầu lập công cho đội bóng mới nhưng tiền đạo trẻ người Đức cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn với tốc độ và lối chơi xông xáo của mình.

Trước khi đồng ý chuyển tới Chelsea, Timo Werner từng nhận được sự quan tâm của Liverpool. HLV Jurgen Klopp bị thuyết phục bởi tài năng của Werner nhưng đội bóng vùng Merseyside lại không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng giống như Chelsea. Với nhiều người, việc để tuột mất Werner là một sai lầm của Liverpool, nhưng với cựu cầu thủ Jamie Carragher, Timo Werner chưa thể cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của The Kop.

“Có thể Werner sẽ là một sự bỏ sót đáng tiếc”, Carragher nói trên Sky Sport, “Nhưng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không thể chen chân vào hàng công của Liverpool. Để làm được điều đó có lẽ phải cần đến những chân sút xuất sắc nhất của Premier League như Thiery Henry chẳng hạn. Anh ấy vừa có thể tỏa sáng dù chơi bên phía cánh trái hay ở trung tâm của hàng tiền đạo 3 người. Dù sao tôi cũng cảm thấy tiếc nuối vì Werner có thể là một phương án dự phòng chất lượng”.

werner
Timo Werner đã để lại ít nhiều dấu ấn trong chiến thắng của Chelsea trước Brighton

Dù chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên nhưng màn trình diễn trước Brighton của Timo Werner cũng cho thấy anh hoàn toàn có thể thành công ở giải Ngoại Hạng Anh. Bàn thắng đầu tiên của Chelsea xuất phát từ chính nỗ lực của tiền đạo người Đức, buộc thủ thành Matt Ryan phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Sau đó, Werner còn một tình huống tăng tốc ấn tượng từ giữa sân nhưng đường chuyền cẩu thả của Loftus-Cheek đã khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội phản công.

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea đối đầu với chính Liverpool. Đây sẽ là dịp người ta có thể kiểm chứng liệu tài năng của Timo Werner có đủ xuất sắc để làm lu mờ hàng công của Liverpool hay không.

Thế Trung

Turbo Timo và sự khởi đầu đầy tốc độ ở Chelsea
Timo Werner đã thể hiện khả năng hòa nhập rất nhanh với môi trường mới và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất Premier League.
4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của Gareth Bale
MU được đồn đoán sẽ mượn tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid ở mùa giải 2020/21, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải trả 50% mức lương mà cầu thủ người xứ Wales nhận ở...
“Firmino xuống dốc, Liverpool càng thêm tiếc vì bỏ Werner!”
John Aldridge khẳng định sự sa sút của Roberto Firmino sẽ khiến Liverpool quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm một tiền đạo khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X