Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher tiết lộ sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè năm nay?

Thứ Bảy 25/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng The Blues cũng sẽ đẩy đi một vài cầu thủ.

Jamie Carragher tin Jorginho sẽ rời Chelsea ở Hè 2020


Tính tới thời điểm hiện tại, chuyển nhượng Chelsea đã đưa về bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech. Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận với Kai Havertz của Bayer Leverkusen, HLV Lampard cũng muốn đưa về Ben chilwell của Leicester và Dean Henderson từ MU.
 
Jamie Carragher tin rang Jorginho se roi Chelsea o He 2020

Jamie Carragher tin rằng Jorginho sẽ rời Chelsea ở Hè 2020


Ở chiều ngược lại, rất nhiều cầu thủ đứng trước khả năng phải chia tay đội bóng thành London, có thể kể đến như Michy Batshuayi, Tiemoue Bakayoko, Jorginho, Emerson hay Kepa. Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher đã chỉ ra cái tên có khả năng rời Stamford Bridge cao nhất ở Hè 2020, huyền thoại Liverpool nói với tờ Telegraph:

"Tôi nghĩ rằng Jorginho là cầu thủ có khả năng rời Chelsea cao nhất ở Hè năm nay. Tôi có thể mường tượng đến kịch bản Jorginho tái hợp Sarri tại Juventus. Tài năng trẻ Billy Gilmour đang trưởng thành vượt bậc, Lampard đã nhắm cậu ấy thay Jorginho".

"Frank Lampard tuyên bố mong muốn xây dựng một đội hình trẻ trung và khao khát giành chiến thắng, điều đó cho thấy ông ấy không cần sự phục vụ của Jorginho, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm rời đi".

Tiền vệ người Italia cập bến Stamford Bridge từ Napoli với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Anh vào năm 2018. Jorginho trở thành quân bài quan trọng dưới triều đại cựu HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên, anh không được Lampard trọng dụng, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.

HLV Sarri được cho là muốn đưa Jorginho trở lại Italia khoác áo đội bóng thành Turin, Chelsea sẵn sàng nhả cầu thủ sinh năm 1991 nếu nhận được 50 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có Jorginho từ Napoli. 

Ngoan cố để Kepa bắt chính, Chelsea sẽ ngày càng thụt lùi
Huyền thoại Carragher khẳng định Chelsea sẽ không thể cạnh tranh vô địch Premier League khi vẫn còn Kepa bắt chính trong khung thành.
Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Người cũ cảnh báo Chelsea cảnh giác với 2 ngôi sao của Wolves?
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Craig Burley đã cảnh báo The Blues về 2 cầu thủ của đội khách.
Tin vắn MU sáng 24/7: Bị Chelsea “đâm chọt”, MU đáp trả liền tay
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X